Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điệp vụ tuyệt mật phát sóng sau 2 tuần ngừng chiếu

Sau sự cố nhầm lẫn về thông tin địa lý ở tập đầu tiên (phát sóng tối 2/5) và phải dừng phát sóng, game show Điệp vụ tuyệt mật sẽ trở lại vào 20h, thứ bảy (23/5) trên VTV3.

VTV ngừng phát sóng Điệp vụ tuyệt mật

Cát Tiên Sa - đơn vị sản xuất chương trình - vừa nhận thông tin tạm dừng phát sóng và đang chờ hướng giải quyết tiếp theo từ VTV.

Những diễn biến hấp dẫn của tập 2 cũng được hé lộ trước giờ lên sóng. Trước đó, trong tập phát sóng đầu tiên, Lâm Chi Khanh bày tỏ sự bức xúc vì cách ứng xử của các thí sinh khác đối với mình trong quá trình thực hiện thử thách Đèn trời. Ở tập 2, thí sinh chuyển giới tiếp tục bất bình vì thái độ của Hồng Quế và Phương Mai.

Trong quá trình tham gia thử thách Không tiếng động, sau khi MC Tim phổ biến thể lệ luật chơi, thí sinh chuyển giới chưa hiểu hết nội dung của trò chơi nên quay sang hỏi Hồng Quế. Vì căng thẳng và tập trung nghe mọi người bàn cách chơi, chân dài 9X đã lớn tiếng với Lâm Chi Khanh. Kế đó, Phương Mai dùng từ ngữ nhạy cảm để nói với chuyện với đàn chị khiến cô bật khóc vì bực tức.

Lâm Chi Khanh chia sẻ: “Khi tôi quay sang hỏi Quế, cô ấy nói: 'Chị im đi, đừng hỏi nữa để em nói chuyện'. Còn Phương Mai nói: 'Sao nói hoài chị không hiểu, sao chị ngu quá vậy?'. Lúc đó, tôi rất buồn nhưng kìm chế vì không muốn ảnh hưởng đến cuộc chơi của mọi người”.

Trong tập 2 của Điệp vụ tuyệt mật, Phương Mai đấu khẩu nảy lửa với Lâm Chi Khanh. 

Trước vấn đề này, Hồng Quế phản pháo: “Khi tôi chưa hiểu luật chơi và đang muốn hỏi anh Cường Seven, chị Khanh lại hỏi và nói quá nhiều, dồn dập khiến cho tôi bị phân tâm. Tôi chỉ phản bác tự nhiên và chị Khanh lập tức nói, tôi không có ý nạt chị ấy”.

Sau khi trở về ngôi nhà chung, Lâm Chi Khanh và Phương Mai xảy ra cuộc đấu khẩu giữa đêm khuya. Lâm Chi Khanh khóc và cho rằng, chân dài sinh năm 1990 bất lịch sự. Về phía Phương Mai, cô cũng có những lập luận riêng: “Lâm Chi Khanh đã đưa ra một bước đi khá thông minh là dùng những giọt nước mắt của phụ nữ để khiến tất cả mọi người đổ dồn sự thương hại cho cô ta. Lâm Chi Khanh không hề ngây thơ". 

Việc xuất hiện Điệp viên ngầm - người sẽ âm thầm gây khó khăn, mâu thuẫn trong nhóm để nhận được tiền thưởng riêng - khiến mọi hành động của các thí sinh đều bị chính đồng đội nghi ngờ, cảnh giác. 

Những mâu thuẫn trong ngôi nhà chung đã bắt đầu xuất hiện, thậm chí được đẩy lên cao trào giữa các thí sinh nữ. Điều này tạo nên sự hấp dẫn cho Điệp vụ tuyệt mật. Diễn biến mới nhất của game show sẽ được hé lộ trong tập 2 của chương trình được phát sóng lúc 20h, 23/5 trên VTV3.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm