Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều 7 đàn em từ Đắk Lắk xuống Đà Nẵng bắt cóc, đòi nợ thuê

Sau khi đưa 7 đàn em từ Đắk Lắk xuống Đà Nẵng dàn cảnh bắt cóc, đòi nợ thuê, Phúc bỏ trốn vào Đồng Nai. Nghi phạm vừa bị cảnh sát bắt và di lí về Đà Nẵng điều tra.

Ngày 1/12, Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng), cho biết cảnh sát vừa di lí Hoàng Đức Phúc (39 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế, tạm trú tại Đắk Lắk) về Đà Nẵng để điều tra hành vi Bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản.

Bat coc doi no thue o Da Nang anh 1
Hoàng Đức Phúc. 

Công an xác định Phúc là nghi phạm chủ mưu trong vụ bắt cóc người để đòi nợ. Vụ việc xảy ra ngày 27/7, khiến dư luận ở Đà Nẵng xôn xao.

Vào tháng 7, anh Nam (trú quận Thanh Khê) đưa cho một người bạn quê Quảng Nam số điện thoại của Út (trú ở TP.HCM) để tham gia cá độ bóng đá. Thời gian sau, bạn của anh Nam nợ Út hơn 200 triệu đồng.

Người đàn ông ở TP.HCM nhờ Phúc đòi nợ giúp. Nhận lời, Phúc "điều" 7 đàn em từ Đắk Lắk xuống Đà Nẵng tìm anh Nam với mục địch đòi số tiền 200 triệu đồng. Khi gặp mặt, những người này đã đánh đập, ép anh Nam viết giấy nợ.

Sợ ảnh hưởng đến tính mạng, vợ của nạn nhân đưa cho nhóm Phúc 90 triệu đồng. Ít ngày sau, nhóm người trên quay lại  lấy thêm 98 triệu đồng của bị hại thì bị cảnh sát bắt giữ.

Do không có mặt ở hiện trường nên khi nghe tin các đàn em bị bắt giữ, Phúc đã bỏ trốn vào Đồng Nai xin làm thuê cho một trang trại. Ba hôm trước, khi Phúc vừa ra khỏi trang trại thì bị lực lượng chức năng ập đến bắt giữ.

*Tên bị hại đã thay đổi.

Công an xác minh việc bé gái bị trói 2 tay khi mẹ vắng nhà

Theo lời chị Nụ, khi đi chợ về, chị thấy 2 tay con gái bị trói, đang dựa lưng vào tường, miệng bị dán đầy băng keo màu đen.

 

 


Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm