Isabella Barrett sớm nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền từ khi còn nhỏ. |
Isabella Barrett (sinh năm 2006) nổi tiếng khi mới lên 5 sau khi tham gia chương trình Toddlers and Tiaras nói về cuộc sống thường nhật của các hoa hậu nhí Mỹ.
Cô cũng từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp trên khắp nước Mỹ và dành những năm tháng tuổi thiếu niên làm người mẫu cho các thương hiệu như Toys 'R' Us, Bergdorf Goodman và American Girl.
Năm 9 tuổi, Isabella đã thành lập thương hiệu trang sức riêng mang tên Glitzy Girl, giúp cô trở thành một trong những triệu phú tự thân trẻ nhất ở Mỹ. Hiện tại, khi bước sang tuổi 18, cô vẫn thành công với vai trò người mẫu và ra mắt dòng quần áo của riêng mình, theo New York Post.
"Điều tôi thích nhất khi trở thành triệu phú là có thể đi du lịch bất cứ đâu trên thế giới và những người bạn tôi có cơ hội gặp gỡ. Nhiều cơ hội mở ra với tôi", Isabella, người vừa mua một chiếc Lamborghini, nói với Truly.
Tuy nhiên, Isabella còn tiết lộ cuộc sống của cô không phải lúc nào cũng hào nhoáng như vẻ bề ngoài.
Nữ triệu phú trẻ hiện hẹn hò YouTuber Gavin Magnus. |
Gần đây, cô hẹn hò YouTuber Gavin Magnus với hơn 7 triệu người theo dõi. Cặp đôi bắt đầu cùng nhau làm nội dung, giúp nâng cao hình ảnh của Isabella trên mạng xã hội.
Tuy nhiên, nữ người mẫu cho biết việc có bạn trai cũng nổi tiếng đôi lúc không dễ chịu.
Cô nói với US Sun: "Không dễ để giữ bí mật khi bạn liên tục là tâm điểm chú ý. Nhiều người có ý kiến về cuộc sống cá nhân của bạn. Tuy nhiên, cũng vì Gavin là người nổi tiếng, anh ấy hiểu được những áp lực, thách thức và nhiều thứ khác trong cuộc sống dưới sự giám sát chặt chẽ của công chúng".
Isabella cho biết Gavin luôn ủng hộ cô tại các buổi trình diễn thời trang, thậm chí góp mặt với vai trò người mẫu tại sự kiện của cô. Cặp đôi có kế hoạch hợp tác nhiều hơn trong tương lai, ví dụ như quay trở lại lĩnh vực truyền hình thực tế.
Khi không phải làm việc cùng nhau với tư cách người nổi tiếng, cả hai thích đi dạo quanh, ăn uống với bạn bè như nhiều cô cậu tuổi teen khác.
Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, đại diện FirstNews Trí Việt cho biết điểm chung của độc giả dòng sách chữa lành là người đã và đang chịu sự tổn thương mà không thể thoát ra được, hoặc không thể nói cùng ai. Lúc này, họ chọn sách chữa lành để vượt qua và phát triển bản thân. Còn đại diện truyền thông Huy Hoàng Books nhận định trước đây, độc giả thích đọc sách cuốn hút, kịch tính hoặc truyền tải thông điệp vĩ mô như nhân sinh, sắc tộc, thì giờ đây, những cuốn sách nhẹ nhàng, chữa lành tâm hồn dần có chỗ đứng riêng.