Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều gì khiến 'Chiếc lá cuốn bay' hút khán giả Việt?

Ra mắt trong tháng 6, “Chiếc lá cuốn bay” nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khán giả không chỉ ở quê nhà Thái Lan mà còn cả ở Việt Nam, Trung Quốc.

Trong bộ phim có tựa gốc “Bai mai tee plid plew”, chuyện tình kỳ lạ giữa chú dượng và cháu trai chuyển giới khiến khán giả chú ý. Bộ phim đang “chiếm sóng” nhiều diễn đàn điện ảnh và báo chí nhờ những tình tiết hấp dẫn các tập phim cũng như dàn diễn viên ấn tượng.

Cốt truyện hợp thời, táo bạo

Chuyện phim xoay quanh cuộc đời bi kịch của cô nàng chuyển giới Nira (Baifern). Niranam từ nhỏ đã nhận thức được giới tính thật của bản thân mình, nên phải chịu sự đối xử tệ bạc từ người bố lăng nhăng. Ông cũng thường xuyên đánh đập mẹ cậu. Sâu thẳm trong lòng, Niranam luôn khao khát được sống với giới tính thật. Chỉ mẹ Niranam là người yêu thương và chấp nhận con người thật của cậu.

Niranam muốn bố mình giống như người chú Chatchavee (Push), người đàn ông ấm áp luôn đứng về phía mẹ mình, chăm sóc và hiểu cho mình. Niranam, cùng với sự ủng hộ của mẹ, đã quyết định làm một việc thay đổi cuộc đời của mình. Đó là thực hiện phẫu thuật chuyển giới, trở thành một người phụ nữ xinh đẹp và quyến rũ tên Nira.

Chiec la cuon bay anh 1
Bộ phim thu hút sự chú ý của khán giả Việt Nam.

Tuy nhiên, mẹ cô đã qua đời trong lúc cô thực hiện phẫu thuật. Từ đó, Nira sống với sự giúp đỡ của bác sĩ Benjang (Aun), dưới tư cách là em gái anh. Trớ trêu thay, không chỉ người chú Chatchavee, cả bố của Nira cũng say mê nhan sắc xinh đẹp của cô mà không biết đó chính là người thân, là đứa con mà mình ruồng bỏ năm nào.

Mối tình oan nghiệt này cũng trở nên càng phức tạp hơn khi Nira cũng phải lòng người chú Chatchavee. Rungrong (Tangmo), vợ của Chatchavee và là dì của Nira, người luôn coi thường tình yêu của Nira và ghen tị với cô, phát hiện ra sự thật và tìm cách ngăn cản Nira bằng mọi giá.

Video - Trailer phim 'Chiếc lá cuốn bay' trên ứng dụng VieON Tập 14, 15 của “Chiếc lá cuốn bay” sẽ được phát hành trên ứng dụng VieON vào 23h30 ngày 29 và 30/7.

Dàn diễn viên vừa đẹp, vừa diễn xuất tốt

Thủ vai nữ chính Nira là Baifern Pimchanok. Đầu năm 2019, Baifern đã làm chao đảo màn ảnh rộng Việt Nam với vai diễn trong Yêu nhầm bạn thân (Friendzone) bằng diễn xuất tự nhiên và vẻ đẹp dịu dàng, không tì vết. Nhờ đó, khán giả đến với Chiếc lá cuốn bay nhanh chóng bị cuốn vào từng khung hình có Nira.

Chiec la cuon bay anh 2
Nhan sắc không tì vết của Baifern Pimchanok chinh phục khán giả.

Trong phim, Nira là cô gái mạnh mẽ với vẻ ngoài lạnh lùng, sắc sảo, nhưng bên trong ẩn chứa trái tim ấm nóng, chất chứa những tổn thương tích tụ từ tuổi thơ đầy đau khổ. Qua 13 tập phim, khán giả đã quen thuộc và yêu mến những màn “đốp chát” không khoan nhượng của Nira nhờ diễn xuất sinh động của Baifern.

Bên cạnh đó, nhân vật Chatchawee do Push thủ vai cũng để lại ấn tượng cho khán giả. Nam diễn viên sinh năm 1986 là một nghệ sĩ đa tài, được biết đến tại Thái Lan với nhiều vai trò khác nhau, từ MC, DJ đến diễn viên.

Chiec la cuon bay anh 3
Nhân vật Chatchawee được lòng fan nữ.

Chatchawee trong phim là một doanh nhân điển trai, thành đạt. Chat chấp nhận cưới Rangrong vì nghĩ cô có thai, để rồi phải chịu đựng một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Chán vợ nhưng Chat chưa từng lầm lỗi cho đến khi gặp Nira.

Những mối quan hệ phức tạp sẽ diễn biến ra sao? Khán giả có thể đón xem trong các tập tiếp theo được phát hành trên ứng dụng VieON từ ngày 29/7.

Chiec la cuon bay anh 4

Tập 14, 15 của ‘Chiếc lá cuốn bay’ sẽ chính thức được phát hành trên ứng dụng VieON vào 23h30 ngày 29, 30/7. Khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức bộ phim cùng thời gian phát sóng tại Thái Lan. Riêng tập 14 ngày 29/7 sẽ được phát sóng muộn hơn 60 phút, do trùng vào dịp lễ sinh nhật của đức vua. Phim được VieON dịch và xử lý phụ đề tiếng Việt.

Ứng dụng OTT VieON chuyên cung cấp các nội dung giải trí kỹ thuật số có bản quyền trên nhiều nền tảng tại Việt Nam. VieON sở hữu kho nội dung bản quyền phong phú, chất lượng cao, từ những gameshow mới nhất đến phim truyền hình trong và ngoài nước. Bạn đọc có thể truy cập vieon.vn hoặc tải ứng dụng trên Google Play/Apple Store để theo dõi phim “Chiếc lá cuốn bay” và hàng nghìn giờ nội dung khác.


Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm