Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diệu Hương không bất ngờ khi trượt vai Trần Thị Dung

Sau những ngày thử vai ở Trung Quốc, trở về Hà Nội, Diệu Hương ngỡ ngàng khi nhận được những chia sẻ tỏ ra thương hại cô, khi đã “vượt quá sức” để muốn trở thành Quốc mẫu.

Diệu Hương không bất ngờ khi trượt vai Trần Thị Dung

Sau những ngày thử vai ở Trung Quốc, trở về Hà Nội, Diệu Hương ngỡ ngàng khi nhận được những chia sẻ tỏ ra thương hại cô, khi đã “vượt quá sức” để muốn trở thành Quốc mẫu.

>>Lã Thanh Huyền thế chân Thiên Lý
>>Diệu Hương và Nhật Kim Anh cùng tranh ngôi nguyên phi

Diệu Hương không bất ngờ khi trượt vai Trần Thị Dung

Trước khi có thông tin chính thức từ nhà sản xuất, Diệu Hương hay bất cứ thành viên nào trong đoàn phim đều không có quyền tiết lộ thông tin liên quan đến việc ai sẽ là người thay Á hậu Thiên Lý để đóng Trần Thị Dung. Ngay sau khi phương án thuyết phục nhất được công bố, mọi nghi ngại, đánh giá... lại đổ dồn vào những diễn viên từng tham gia casting vai diễn nặng ký này.

Liên lạc với Nhật Kim Anh, cô đang quá bận rộn với một dự án phim truyền hình khác nên để hỏi về cảm giác thấy mình không may mắn, có lẽ báo chí cũng thấy mình có lỗi. Nhật Kim Anh từng trả lời, cô hy vọng có thể vào vai diễn nhưng không có ý định ganh đua nên chỉ xem việc casting là thử sức và chuyến đi Hoành Điếm là đi du lịch với bè bạn, đồng nghiệp cho vui… Và, để tôn trọng những ý kiến của Nhật Kim Anh, chúng tôi nghĩ không cần hỏi thêm lại nữa.

Còn Diệu Hương, người chịu nhiều búa rìu dư luận nhất trong thời gian vừa qua, có lúc bị xét nét, có lúc lại bị thương hại, khiến cô vừa bực mình lại vừa buồn cười vì không hiểu tại sao người ngoài lại dành tặng cho mình những quan tâm trái chiều như thế.

Diệu Hương không bất ngờ khi trượt vai Trần Thị DungDiệu Hương không bất ngờ khi trượt vai Trần Thị Dung

Không hề buồn hay ấm ức, thậm chí xấu hổ vì không trở thành Trần Thị Dung, Diệu Hương tự tin khẳng định, cô rất bất ngờ khi có thông tin cá nhân mình chịu thiệt về tài chính, thời gian… để sang Hoành Điếm thử vai. Chuyến đi rất bất ngờ, vui vẻ vì Hương nhận được lời mời đi cùng đoàn phim, cũng như nhiều thành viên khác, có những mối quan hệ thân tình với các thành viên trong đoàn, đi để học hỏi phong cách đóng phim ở nước ngoài, tò mò chứng kiến khung cảnh làm việc của một đoàn phim trong nước khi vất vả đến tận Trung Quốc để quay phim.

Những ngày ở Hoành Điếm, Hương dành thời gian du lịch và ra hiện trường chơi, chia sẻ sự bận rộn và mệt nhọc của mọi người chứ không quá quan tâm đến việc mình sẽ thử vai như thế nào, đối phó với dư luận ra sao.

Trở về Hà Nội, Diệu Hương tiếp tục công việc của mình, bất ngờ khi nhận những chia sẻ tỏ ra thương hại cô, khi đã “vượt quá sức” để muốn trở thành Quốc mẫu.

Không hề tham vọng, không ham hố, là diễn viên có vai diễn là một sự hứng thú, sẵn sàng diễn thử chứ theo tâm sự của Diệu Hương, nếu thật sự muốn bon chen, tìm sự nổi tiếng ở bộ phim đặc biệt này thì trong gần 2 năm đạo diễn Đào Duy Phúc casting diễn viên, chắc chắn cô đã tìm đến.

Tự thấy mình không hợp vai, thử vai là vì cũng muốn mang đến cho đoàn phim một phong cách mới, qua một hình ảnh mới, với Diệu Hương, lựa chọn sau cùng của đạo diễn và nhà sản xuất chính là lựa chọn tối ưu. Cô cảm thấy rất vui, tuyệt nhiên không có bất cứ suy nghĩ thiển cận nào khác như một số người lầm tưởng.

Diệu Hương không bất ngờ khi trượt vai Trần Thị Dung

Không phải một lời thanh minh, chỉ là xác nhận lại những thông tin chưa chính xác, Diệu Hương không phải mỹ nhân bị thất sủng. Cô và nhiều diễn viên khác nhiệt tình thử vai, để giúp đoàn phim có cơ hội đánh giá chính xác với sự hỗ trợ của phục trang, bối cảnh… chứ nếu ai cũng ngại mang tiếng, không chịu diễn xuất, nghĩ mình là thích hợp nhất, diễn thử sẽ tổn hại đến thanh danh thì chắc trên đời này không có từ casting tồn tại… và nếu thế thì làm sao đạo diễn tìm được người phù hợp.

Đứng trên phương diện diễn viên, Diệu Hương mừng vì một bộ phim hay, do một đạo diễn giỏi và một hãng sản xuất uy tín sau cùng cũng tìm được người thích hợp. Còn trên phương diện khán giả, Hương thấy hài lòng vì chắc từ bây giờ, sẽ chỉ được đọc những thông tin thú vị nhất, hay nhất về bộ phim và cùng kỳ vọng thành công khi phim phát sóng.

“Đừng đánh giá bản chất vấn đề qua một sự việc mà mình chưa rõ hết nội dung và tính chất”, đây không phải chỉ là mong muốn của riêng Diệu Hương hay những diễn viên có liên quan đến bộ phim Thái sư Trần Thủ Độ mà là của tất cả những ai đang tâm huyết, dành toàn bộ sức lực và cố gắng của mình cho tác phẩm.

Diệu Hương không bất ngờ khi trượt vai Trần Thị Dung

Theo Thế Giới Điện Ảnh

Theo Thế Giới Điện Ảnh

Bạn có thể quan tâm