Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diệu Hương: 'Tôi thuộc tuýp người của gia đình'

Cô diễn viên trẻ tâm sự rằng người yêu rất hiểu và chia sẻ trước những áp lực Diệu Hương phải chịu trong thời gian casting vai Trần Thị Dung.

Diệu Hương: ''Tôi thuộc tuýp người của gia đình''

Cô diễn viên trẻ tâm sự rằng người yêu rất hiểu và chia sẻ trước những áp lực Diệu Hương phải chịu trong thời gian casting vai Trần Thị Dung.

>>Diệu Hương không bất ngờ khi trượt vai Trần Thị Dung
>>Lã Thanh Huyền thế chân Thiên Lý
>>Diệu Hương và Nhật Kim Anh cùng tranh ngôi nguyên phi

Diệu Hương ‘thanh minh’ việc lỡ vai nguyên phi

Diệu Hương

- Từng đoạt giải diễn viên truyền hình triển vọng nhưng casting không thành công vai Trần Thị Dung, Diệu Hương có thấy buồn?

- Tôi thấy mình đang được nhiều thứ. Được thứ nhất là sang trường quay Hoành Điếm Trung Quốc. Được giao lưu với đoàn làm phim. Được chụp một bộ ảnh thú vị cho mình. Được sống với những người làm nghề... Và một cái được nữa, theo quan điểm của riêng tôi, đó là, khi đoàn làm phim chọn được diễn viên ưng ý thì đối tượng “được” trước tiên là khán giả. Tôi là một khán giả của phim Trần Thủ Độ.

Tôi tham gia casting vai Trần Thị Dung với tâm lý thoải mái. Khi sang trường quay Hoành Điếm, tận mắt chứng kiến sự nỗ lực làm việc, sự chuyên nghiệp trong quá trình làm phim của đoàn làm phim Trần Thủ Độ, tôi thấy mình học được nhiều điều từ họ. Tôi tự nhủ với mình, trong những bộ phim sau này, tôi sẽ không bao giờ đi muộn, dù chỉ một phút, để ảnh hưởng tới cả một ê-kíp làm việc. Với một bộ phim lịch sử lớn như Trần Thủ Độ có đến hàng nghìn diễn viên quần chúng, một người đi muộn sẽ ảnh hưởng tới cả nghìn người.

Nếu chị tận mắt chứng kiến đoàn làm phim làm việc, tôi nghĩ, chị có thể rơi nước mắt. Trời nắng nóng, diễn viên mặc toàn áo giáp đứng giữa trời. Bởi vậy, tôi thấy mừng khi đoàn làm phim đã chọn được diễn viên ưng ý. Tôi đặt niềm tin vào Lã Thanh Huyền. Ngoài đời, tôi có biết Huyền, tôi biết khả năng của Huyền, tôi rất kỳ vọng vào cô ấy.

Diệu Hương ‘thanh minh’ việc lỡ vai nguyên phi

Diệu Hương tại trường quay Hoành Điếm Trung Quốc

- Có thông tin, Diệu Hương từng chia sẻ chi phí với đoàn làm phim để được sang Hoành Điếm casting. Chứng tỏ, Diệu Hương cũng kỳ vọng cho chính mình được nhận vai Trần Thị Dung?

- Đã 1 tháng 20 ngày kể từ khi tên tôi được gắn với vai diễn Trần Thị Dung và bộ phim Trần Thủ Độ. Tôi nhớ được ngày tháng là vì đó là khoảng thời gian tôi im lặng trước bao nhiêu tin đồn vừa buồn, vừa buồn cười, trong đó, có thông tin chị vừa nhắc tới ở trên. Xin khẳng định lại, tin này hoàn toàn không có thật, tôi được đoàn làm phim Trần Thủ Độ tạo điều kiện tối đa trong chuyến đi này. Tôi đã im lặng suốt thời gian qua bởi muốn đoàn làm phim được bình lặng làm việc. Vì đoàn làm phim, tôi có thể im lặng lâu hơn nữa trước những tin đồn ác ý hơn nữa cũng được. Không sao cả. Đến bây giờ, đoàn làm phim đã tìm được diễn viên xứng đáng vào vai Trần Thị Dung, đó cũng là câu trả lời của tôi cho những thông tin sai lệch. Tôi chỉ mong, chúng ta hãy đặt niềm tin vào diễn viên được chọn, đặt niềm tin vào đoàn làm phim, hãy để họ được bình lặng làm việc.

- Yêu quý đoàn làm phim nhiều đến thế, Diệu Hương có định casting thêm một vai khác trong phim?

- Tôi không có ý định ấy. Nhưng tôi sẽ còn gắn bó với đoàn làm phim Trần Thủ Độ. Tôi sẽ luôn luôn theo dõi những thông tin về họ trên báo chí. Tôi sẽ là khán giả đón xem Trần Thủ Độ với tất cả sự trân trọng.

Diệu Hương ‘thanh minh’ việc lỡ vai nguyên phi

Diệu Hương và Nhật Kim Anh tại Trung Quốc

- Diệu Hương đã có cho mình những vai diễn mới?

- Nghề của tôi là diễn viên, bởi vậy các dự án phim sẽ không dừng lại. Chỉ biết, hiện tại tôi đang rất hạnh phúc bên những người thân yêu, chuẩn bị đón tuổi 24 của mình.

- Bạn trai của Diệu Hương chia sẻ như thế nào khi “cô gái của anh ấy” không nhận được vai nguyên phi?

- Anh ấy trẻ tuổi, dễ thương, giàu tình cảm và có chất nghệ sỹ, tuy anh không làm nghệ thuật. Anh ấy là người hiểu tôi, hiểu được mục đích hồn nhiên của tôi trong chuyến đi Trung Quốc vừa rồi. Anh ấy cũng thật vui khi ngày hôm nay, bạn gái mình được cởi mở chia sẻ về những ngày vừa qua. Anh ấy vui khi thấy tôi vui, tin tưởng điều mà tôi tin tưởng. Với tôi, lúc này, niềm tin ấy được gửi gắm vào sự thành công của một bộ phim lịch sử mà ít nhiều tôi gắn bó.

Trong điện thoại của mình, tôi để nhạc chuông chờ ca khúc Như giấc chiêm bao của ca sỹ Lệ Quyên Tuấn Hưng. Đó là ca khúc chúng tôi cùng yêu thích. Chúng tôi cầu mong những điều không may mắn, những thông tin không vui sẽ chỉ còn là một giấc chiêm bao. Hôm nay là một ngày mới với nhiều niềm vui đối với tôi. Hôm nay, tôi 24 tuổi.

- 24 tuổi, Diệu Hương đã nghĩ đến hôn nhân?

- Tôi còn trẻ mà! Tôi thuộc tuýp người của gia đình đấy. Nhưng có lẽ, phải một vài năm nữa.

Theo Dân Trí

Theo Dân Trí

Bạn có thể quan tâm