Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diệu Huyền cuốn hút với những gam màu gây kích thích

Với sự táo bạo trong cách thể hiện, nhà thiết kế Nguyễn Hà Nhật Huy đã dùng ý tưởng vũ trụ và khoa học công nghệ để làm nổi bật lên những thiết kế mới nhất của mình và concept này được người mẫu Diệu Huyền thể hiện trọn vẹn.

Trong bộ sưu tập mới, Nguyễn Hà Nhật Huy ứng dụng những sắc màu của khoa học công nghề vào thiết kế thời trang. Anh chọn những tone màu từng gây sốt như lumineux, tuy nhiên, gam màu trắng cơ bản vẫn được sử dụng như một gam trung tính để làm hài hòa tổng thể bộ trang phục.
Diệu Huyền khoe đôi chân thon dài trong bộ trang phục mang dáng dấp của một nhân vật trong các phim viễn tưởng. Những đường cắt cúp mạnh, táo bạo giúp người mặc phô hết đường cong gợi cảm.
Những gam màu neon, lumineux luôn kích thích các ánh nhìn.


Một bộ cánh đầy sức hút với người nhìn.
Phong cách đặc trưng trong các thiết kế của Nguyễn Hà Nhật Huy ngoài hình vẽ in họa tiết lên thân áo, thân váy là những đường cắt xẻ táo bạo, phù hợp cho những cô nàng yêu phong cách thời trang sexy, quyến rũ,
Nhấn mạnh về ý tưởng hình thành nên các thiết kế mới nhất của mình, Nhật Huy cho biết: "Vũ trụ luôn mang đến cho con người những điều bất ngờ, kích thích trí tò mò lẫn tưởng tượng. Các thiết kế lần này sử dụng tone màu trắng là chủ yếu, kết hợp với phom dáng đơn giản, những đường cắt cúp mạnh mẽ dứt khoát và cách sử dụng những tone màu lumineux của mùa trước làm điểm nhấn như một mối liên hệ giữa quá khứ và hiện tại, giữa hiện thực và trí tưởng tượng phong phú. Bộ sưu tập khắc họa một không gian đầy màu sắc của khoa học và công nghệ".
Màu xanh chói chang được làm dịu mắt bằng gam màu trắng tinh khiết với chất liệu vải ren mềm,
Cách xử lý thân váy độc đáo, tạo thêm sức hút cho người mặc.

Hoàng Khang Model: Diệu Huyền Make-up: Vĩnh Thuỵ Photo: Phan Nam Designer: Nguyễn Hà Nhật Huy

Bạn có thể quan tâm