Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diệu Huyền diện áo nhựa trong suốt lấp ló nội y

Nữ người mẫu cá tính trông sắc lạnh và ấn tượng trong bộ trang phục nhựa plastic trong suốt, để lộ đường cong gợi cảm và thể hình khỏe khoắn.

Diệu Huyền sinh năm 1989 và từng đoạt Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2012. Hiện cô là một trong những người mẫu triển vọng của làng thời trang Việt theo đuổi phong cách cá tính, mạnh mẽ và quyến rũ. Trong bộ ảnh mới, chân dài thể hiện hình ảnh táo bạo, cô chỉ mặc nội y bên trong lớp áo nhựa plastic.
 Diệu Huyền là gương mặt quen thuộc được nhiều ê-kíp chọn lựa đảm nhận những hình ảnh ấn tượng, mạnh mẽ. Nữ người mẫu diễn xuất ăn nhập với thần thái lạnh lùng, phong cách diễn tự tin.
Trang phục cá tính, theo phong cách Art được nữ người mẫu thể hiện ấn tượng. Cô chỉ diện nội y, mix cùng áo thun tua rua, khoác ngoài là áo nhựa plastic của NTK Hà Nhật Tiến. Phụ kiện kính râm thêm phần ấn tượng.
Một trong những chiếc áo nhựa plastic đính hạt cầu kỳ do Diệu Huyền thể hiện. Với vóc dáng chuẩn, cô tự tin diện nội y khoe trọn đường cong.
Áo nhựa plastic được phối hợp cùng áo lưới cá tính, phụ kiện vòng cổ hiện đại. Gương mặt cá tính với tông trang điểm đậm, son môi màu xanh.
BST áo nhựa plastic được NTK Hà Nhật Tiến giới thiệu tại Đêm hội chân dài 8 bắt nhịp với xu hướng thời trang trong suốt đang thịnh hành.
Những mốt áo nhựa trong được phối hợp trang phục bên trong tối màu làm nổi bật những đường cong hoàn hảo của nữ người mẫu.
Thần thái và cảm xúc góp phần cho bộ ảnh thêm phần ấn tượng.
Chân dài không ngần ngại thể hiện những động tác khó, cùng biểu cảm sắc lạnh.

Khánh Ly

Trang điểm: Tony Ong
Trang phục: Hà Nhật Tiến, Dolce Vita

Bạn có thể quan tâm