Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diệu Huyền khoe dáng với đầm dạ hội

Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2012 thể hiện những sắc thái lạnh lùng, sắc sảo, cô phát huy lợi thế vóc dáng và làn da nâu bánh mật trong bộ ảnh mới.

Diệu Huyền khoe dáng với đầm dạ hội

Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2012 thể hiện những sắc thái lạnh lùng, sắc sảo, cô phát huy lợi thế vóc dáng và làn da nâu bánh mật trong bộ ảnh mới.

Khoác lên mình trang phục của NTK Trương Thanh Long, người mẫu thể hiện vẻ đẹp toát ra từ thần thái lạnh lùng thể hiện cung bậc sang trọng của trang phục dạ hội mùa hè.

 Bạn diễn của cô lần này là người mẫu trẻ Khánh Ngọc, cả hai phối hợp ăn ý thể hiện những ý tưởng về các cô gái kiêu sa diện những bộ đầm lộng lẫy, đận chất thời thượng.

Diệu Huyền bước ra từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012, nên khi chạm ngõ làng thời trang, cô nhanh chóng lĩnh hội được những yêu cầu khắt khe trên sàn diễn hay trong những khung hình. Người đẹp luôn được đánh giá là truyền tải tốt thông điệp mà NTK muốn nói đến.

Cổ điển với ren, phần thân váy kín đáo, chân váy ngắn được thiết kế dạng đuôi tôm, vạt ngắn vạt dài giúp người mặc thêm duyên dáng và quyến rũ.

 Tông màu trắng vừa tinh khiết vừa kiêu sa kết hợp cùng cất liệu ren lại đem đến vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng. Với sắc độ màu trung tính trắng đen, người mặc có thể tuej tin khi khoác lên mình những gam màu sang trọng và tinh tế. Cách phối hợp trang phục quyết định phong cách của thiết kế.

 Đầm dạ hội tông màu pastel tiếp tục được yêu thích, cách đính hạt lưa thưa tạo độ tinh tế vừa đủ cho thiết kế quyến rũ.

Diệu Huyền sở hữu chiều cao 1m73 với các số đo 81 - 61 - 91.

Thiết kế đuôi cá tăng phần gợi cảm, đường cắt ôm sát để lộ vóc dáng chữ S hoàn mỹ. Làn da nâu của Diệu Huyền phù hợp với gam màu sáng tạo nên nét cá tính.

Huyền bí hơn với chất liệu taffta ánh sáng, thiết kế vừa cổ điển lại không kém phần hiện đại. Bộ ảnh được hỗ trợ từ Nhiếp ảnh: Tùng Chu, stylist: Mun Nguyễn, trang điểm: Vĩnh Thụy, Donald Nguyễn, thời trang: Trương Thanh Long, Franky Nguyễn.

 Khánh Ly

Theo Infonet

 Khánh Ly

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm