Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diệu Huyền 'mặc lại' váy hiệu 100 triệu của Hoàng Yến

Giải bạc ''Siêu mẫu Việt Nam 2012'' nổi bật trong sự kiện với chiếc váy trị giá hơn 100 triệu đồng, tuy nhiên, mẫu váy này từng được Võ Hoàng Yến diện vào hồi năm ngoái.

Tối qua, gải nhì Siêu mẫu quốc tế 2013 - Diệu Huyền tham dự một sự kiện diễn ra tại Hà Nội. Người đẹp xuất hiện với bộ váy dạ hội lộng lẫy nằm trong BST váy cưới thu đông 2012 của Jenny Packham. Bộ cánh này có tên là Astrid theo tiếng Đức có nghĩa là "Nữ chúa sắc đẹp". Cũng theo tên gọi đó, kết cấu váy, gam màu và từng đường kim mũi chỉ đều xuyên suốt với nguồn cảm hứng nhẹ nhàng, nữ tính và thanh tao tựa như nàng tiên sắc đẹp. Trên trang web bán váy cưới uy tín của quốc tế, bộ váy Astrid được rao bán với giá 5.100 USD tương đương với khoảng 100 triệu đồng Việt Nam.
Nhờ bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ, Diệu Huyền trở nên nổi bật và đẳng cấp hơn hẳn khi góp mặt tại sự kiện giải trí. Chân dài đang nỗ lực xây dựng hình ảnh người mẫu ấn tượng và chuyên nghiệp.
Tuy nhiên, trước Diệu Huyền, người mẫu Võ Hoàng Yến cũng sở hữu một chiếc giống như đúc, cô diện trang phục này vào gần cuối năm ngoái khi tham dự sự kiện lớn. Nhờ vẻ đầy đặn và làn da trắng sáng, Hoàng Yến nổi bật hơn hẳn khi diện chiếc váy kiêu sa và quyến rũ này.
Vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ của Diệu Huyền chưa thực sự phù hợp với chiếc váy. ''Người đẹp không tuổi'' Diễm My cũng góp mặt trong sự kiện. Chị chọn thiết kế của Đỗ Mạnh Cường để hướng đến phong cách thanh lịch, cổ điển.
Ông bầu Vũ Khắc Tiệp luôn đồng hành, hộ tống ''gà cưng'' tham dự những sự kiện giải trí trong và ngoài nước.
Á hậu Minh Thư (váy đỏ) cũng là khách mời của buổi tiệc, á hậu diện trang phục ôm gợi cảm, tông màu nóng bỏng phù hợp với vóc dáng chuẩn.
Diệu Huyền cùng một người bạn doanh nhân tham dự sự kiện.
''Cá sấu chúa'' Quỳnh Nga cũng có mặt với thư cách khách mời.
Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 - Ngọc Anh cũng có mặt.
Người mẫu Doãn Tuấn hộ tống người yêu Quỳnh Nga tham dự sự kiện. Cả hai luôn tình tứ và không ngại thể hiện tình yêu trước đông đảo quan khách.
Sau buổi tiệc, các người đẹp, NTK Hoàng Hải cùng doanh nhân cùng lưu lại những hình ảnh đẹp.

Khánh Ly

Bạn có thể quan tâm