Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diệu Thúy khoe nhan sắc ngọt ngào

Vẻ đẹp nữ tính với chiếc đầm xòe bồng bềnh tông hồng pastel trong trẻo giúp nữ diễn viên phim "Dốc sương mù" nổi bật trước ống kính.

Diệu Thúy khoe nhan sắc ngọt ngào

Vẻ đẹp nữ tính với chiếc đầm xòe bồng bềnh tông hồng pastel trong trẻo giúp nữ diễn viên phim "Dốc sương mù" nổi bật trước ống kính.

Trước khi trở thành diễn viên, Diệu Thúy là người mẫu cho loạt tạp chí dành cho tuổi teen, sau đó cô giành được giải Miss Áo dài của cuộc thi Người đẹp hoa anh đào 2009 và giải nhất Miss Sunplay 2011. Nhờ đó, Diệu Thúy được nhiều đạo diễn phim chú ý, cô đến với nghiệp diễn bằng tình yêu và niềm đam mê.

Sau vai diễn chính trong Dốc sương mù, Diệu Thúy với nghệ danh mới là Tyra Diệu Thúy được biết đến nhiều nhờ thành công của nhân vật Lê trong Huyền thoại 1C. Sự nghiệp diễn viên của người đẹp ngày càng được biết đến qua vai diễn An Lành của Những mảnh đời giông bão. Sau nhiều năm khẳng định tên tuổi, Diệu Thúy góp mặt với những vai diễn nội tâm sâu sắc và thể hiện cá tính, tâm trạng dữ dội. Cô tiếp tục nhận được sự tin tưởng khi được chọn vào vai chính của bộ phim Bên kia sông dài hơn 40 tập, bộ phim dự định sẽ chiếu vào dịp hè, kịch bản phim ly kỳ và hấp dẫn khi miêu tả rõ nét về xã hội ngầm chưa từng hé lộ với những tình tiết gay cấn.

Không chỉ tạo được ấn tượng với điện ảnh, Diệu Thúy còn là gương mặt được nhiều nhiếp ảnh và stylist ưa chuộng, cô xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang. Thời gian qua, do bận rộn với việc học và đóng phim nên Diệu Thúy vắng mặt trên các phương tiện truyền thông để dành thời gian theo đuổi việc học. Tận dụng những ngày nghỉ quay, Diệu Thúy cùng ê-kíp thực hiện một số hình ảnh mới. Trong bộ hình, nữ diễn viên trở nên nữ tính và quyến rũ với trang phục tông màu hồng, đi cùng là khuôn mặt biểu cảm ngây thơ. Diệu Thúy cho biết, sắp tới, cô sẽ xuất hiện với diện mạo mới, cá tính hơn, quyến rũ hơn.

Nữ diễn viên mong manh và quyến rũ với tông màu pastel ngọt ngào.
Diệu Thúy sở hữu vẻ đẹp thuần Việt, cô từng đoạt giải Miss áo dài của Người đẹp hoa anh đào 2009.
Diệu Thúy theo đuổi hình tượng nữ tính, cuốn hút.
Bộ ảnh được hỗ trợ bởi photo: Wilson Chueng, Quyền Make-up, Stylist: Yến Võ.

Thủy Anh

Theo Infornet

Thủy Anh

Theo Infornet

Bạn có thể quan tâm