Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều tra một Việt kiều chết bất thường trong ngôi nhà 2 tầng

Ông Huỳnh Công Anh (68 tuổi, quốc tịch Mỹ) được phát hiện đã chết trong căn nhà trên đường Phan Đình Phùng, phường 1, quận Phú Nhuận, TP HCM sau nhiều ngày không nhận báo.

Ngày 13/10, Công an quận Phú Nhuận (TP HCM) phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM khám nghiệm hiện trường, tử thi điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Huỳnh Công Anh (68 tuổi, quốc tịch Mỹ) trong căn nhà trên đường Phan Đình Phùng, phường 1, quận Phú Nhuận.

Theo các nhân chứng, căn nhà nơi xảy ra vụ việc được ông Anh thuê sống một mình khoảng hai năm nay. 

Thường ngày, ông Anh vẫn xuất hiện ra vào hẻm 270 mua đồ ăn, thức uống… Tuy nhiên, khoảng 4 ngày nay không thấy ông Anh.  

Cơ quan điều tra đang khám nghiệm hiện trường.
Cơ quan điều tra đang khám nghiệm hiện trường.

Ngày 13/10, người giao báo cho ông Anh đến giao báo mới phát hiện 4 ngày nay ông Anh không nhận báo. Sự việc sau đó được báo cho chủ nhà để kiểm tra.

Một cán bộ trong đoàn khám nghiệm hiện trường cho biết ông Anh được phát hiện tử vong tại lầu 1 căn nhà trong tư thế nằm. Thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Tại hiện trường có một số dấu hiệu nghi vấn như xuất hiện vết máu trên công tác đèn, ở bậc cầu thang có một đôi dép nữ dính máu và một chiếc búa.

http://tuoitre.vn/tin/phap-luat/20151013/dieu-tra-mot-viet-kieu-chet-bat-thuong-trong-ngoi-nha-2-tang/984607.html

Theo Hoàng Lộc/Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm