Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều tra nguyên nhân bé gái 9 tháng tuổi tử vong nghi bị sặc sữa

Người mẹ 34 tuổi ở Tiền Giang có việc về thăm gia đình nên gửi con gái 9 tháng tuổi cho "chồng hờ" chăm sóc. Lúc người này cho bé uống sữa, nạn nhân ho sặc sụa và lịm dần đi.

Ngày 26/9, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết cơ quan điều tra đang làm rõ nguyên nhân bé gái 9 tháng tuổi, ngụ tại thị xã Cai Lậy, tử vong nghi do sặc sữa.

Theo kết quả điều tra ban đầu, anh Minh (ngụ thị xã Cai Lậy) và chị Ngọc (cùng 34 tuổi, đã đổi tên, ngụ huyện Cái Bè) chung sống với nhau như vợ chồng tại thị xã Cai Lậy.

Chiều hôm qua (25/9), chị Ngọc có việc phải về nhà ở huyện Cái Bè. Khi đi, chị Ngọc gởi con gái riêng 9 tháng tuổi nhờ anh Minh chăm sóc tại nhà ở thị xã Cai Lậy. 

Chị Ngọc rời khỏi nhà thì bé quấy khóc. Anh Minh lấy bình sữa cho bé gái uống thì bị ho sặc sụa và lịm dần đi. Lúc này, anh Minh đưa bé gái đến bệnh viện cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong.

Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy nạn nhân bị ngạt do sặc sữa dẫn đến tử vong. Cảnh sát đã lấy lời khai những người liên quan và các nhân chứng để điều tra. 

tu vong do sac sua anh 1
Thị xã Cai Lậy (Tiền Giang). Ảnh: Google Maps.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm