Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều tra vụ án mạng khiến một người tử vong tại Hải Phòng

Công an huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ vụ án xảy ra tại xã Tiên Cường khiến một phụ nữ tử vong và 2 người khác bị thương.

Trước đó, chiều 1/10, do mâu thuẫn tại trang trại thuộc khu vực thôn Thiên Kha, xã Tiên Cường (huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng), Đào Văn Hùng (SN 1987, ở xã Quyết Tiến) và bà Mạc T.T (SN 1973, ở xã Tiên Cường) xảy ra xô xát.

Thời điểm này, Đào Văn Hùng được cho là đã dùng dao bầu tấn công bà Mạc T.T và 2 con gái là Phạm M.T (SN 1995) và Phạm T.H (SN 1993, cùng ở xã Tiên Cường).

Sau xô xát, bà Mạc T.T đã được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu, song do vết thương nặng, mất nhiều máu nên người này đã tử vong. Còn chị Phạm M.T và Phạm T.H bị thương, đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Đối tượng Đào Văn Hùng cũng bị thương và đang được điều trị tại bệnh viện. Công an huyện Tiên Lãng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Sách về Pháp luật

Cuốn sách "Hộ tịch Cẩm nang nghiệp vụ" cung cấp cho cán bộ, công chức làm công tác hộ tịch một cách tổng thể, toàn diện những quy định của pháp luật về hộ tịch, cách thức xử lý một số tình huống phát sinh từ thực tiễn đăng ký, quản lý lĩnh vực này tại các địa phương.

https://tienphong.vn/dieu-tra-vu-an-mang-khien-3-me-con-thuong-vong-tai-hai-phong-post1678422.tpo

Nguyễn Hoàn/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm