Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều tra vụ cháy xưởng khiến 3 người thương vong ở Thanh Oai

Công an huyện Thanh Oai đang điều tra nguyên nhân vụ cháy xưởng bông vải khiến một người chết và 2 người bị thương trong đêm tại xã Thanh Cao, huyện Thanh Oai, Hà Nội.

Vụ việc xảy ra vào đêm 9/4 tại một xưởng bông vải trên địa bàn xã Thanh Cao, huyện Thanh Oai, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra khoảng 23h khuya cùng ngày, ngọn lửa bùng phát tại một xưởng sản xuất vải bông trên địa bàn thôn Cao Mật, xã Thanh Cao, huyện Thanh Oai.

CA dieu tra vu chay 3 nguoi thuong vong o Thanh Oai anh 1

Hiện trường vụ cháy khiến một người chết và 2 người bị thương. Ảnh: Tiến Dũng.

Thời điểm xảy ra cháy, trong xưởng có 4 công nhân đang làm việc. Đám cháy bùng phát và lan nhanh khiến 3 người bị mắc kẹt bên trong.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 15 (Cảnh sát PCCC thành phố Hà Nội) huy động 5 xe chữa cháy và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.

Trao đổi với Zing.vn, ông Lê Bá Tuấn, Chủ tịch UBND xã Thanh Cao, cho biết sau khi xác định có nạn nhân mắc kẹt, lực lượng cứu nạn đã tổ chức chữa cháy và tìm kiếm nạn nhân trong nhà xưởng. Tuy nhiên, do mái tôn nhà xưởng bị sức nóng làm sụp, khiến 2 nạn nhân bị thương và 1 người tử vong.

CA dieu tra vu chay 3 nguoi thuong vong o Thanh Oai anh 2

Ngày 10/4, công an tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy. Ảnh: Tiến Dũng.

Công an xác định nạn nhân tử vong là anh Đỗ Văn Qúy (29 tuổi), trú tại xã Trường Thịnh, huyện Ứng Hòa, Hà Nội.

"Hiện Công an huyện Thanh Oai đã vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ cháy thương tâm này, sau khi có quả điều tra sẽ thông tin đến báo chí", ông Tuấn nói.

Nhà xưởng này mới di dời từ nơi khác về và hoạt động tại đây từ đầu tháng 2 đến nay, có diện tích khoảng 500 m2, bên trong chứa các vật liệu là bông vải.

CA dieu tra vu chay 3 nguoi thuong vong o Thanh Oai anh 3

Vụ việc xảy ra tại một xưởng bông vải trên địa bàn xã Thanh Cao, huyện Thanh Oai, Hà Nội (Vùng khoanh đỏ). Ảnh: Google Maps.

Trần Anh

Bạn có thể quan tâm