Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều tra vụ đánh ghen, bắt giữ người trái pháp luật

Nghi vợ mình có quan hệ bất chính, người chồng cùng với 5 đứa con lên kế hoạch bắt giữ gã nhân tình đưa về nhà, trói trước sân đánh ghen dã man.

Ngày 20/11, công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết, đang thụ lý điều tra một vụ bắt giữ trái pháp luật. Trong đó, 6 nghi can có liên quan đều là con cái trong gia đình của ông Nguyễn Văn Út (48 tuổi, ngụ ấp 4, xã Đa Phước).

Thông tin từ cơ quan điều tra, ông Trung (43 tuổi, quê Bạc Liêu) là em kết nghĩa của ông Nguyễn Văn Út. Thời gian gần đây, ông Út nghi ngờ vợ mình (49 tuổi) có quan hệ tình cảm với Trung.

Trưa 17/11, ông Út bàn bạc với 3 người con ruột và 2 người con rể lên kế hoạch tổ chức đánh ghen.

Khi người đàn ông 43 tuổi đang ngồi ở nhà thì cha con ông Út xông vào khống chế bắt giữ. Tại nhà riêng của mình, ông Út cùng một người con rể dùng dây xích trói ông Trung ở một gốc cây trước nhà mình. Sau đó, lần lượt 6 người thay phiên nhau đánh đập ông này. 

Vụ việc được người dân trong xóm phát giác, báo công an xã Đa Phước. Công an xuống giải cứu ông Trung đồng thời tạm giữ ông Út cùng 5 người con để bàn giao cho công an huyện Bình Chánh điều tra, xử lý. 

Hiện 6 nghi can có liên quan được công an cho tại ngoài để điều tra. 

Xác chết trong rừng cao su do bị phục kích, đánh ghen

Công an đang truy tìm nghi can được cho là đã phục kích trong rừng cao su, giết nạn nhân vì ghen tuông.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

http://www.tienphong.vn/Phap-Luat/dieu-tra-vu-danh-ghen-bat-giu-nguoi-trai-phap-luat-785772.tpo

Theo Văn Minh/ Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm