Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều tra vụ người đàn ông bị bắn vào mặt

Ông Khanh bị người cùng thôn áp sát dí súng vào mặt bóp cò, viên đạn trượt qua mí mắt nên nạn nhân thoát chết.

Công an TP Cam Ranh (Khánh Hòa) cho cho biết đang thụ lý đơn của ông Nguyễn Hoài Khanh (63 tuổi, ngụ địa phương) trình báo mình bị người cùng thôn dí súng bắn vào vùng mặt.

Ban nguoi o Khanh Hoa anh 1

Vết thương trên mí mắt của ông Khánh. Ảnh: A. Bình.

Theo trình báo của ông Khanh, chiều 19/11, khi đang đứng gần nhà người em ruột ở thôn Tân Hiệp, xã Cam Phước Đông, thì ông T. (ngụ cùng thôn Tân Hiệp) chạy xe máy đến dí súng vào mặt hét lớn: “Ông có tin là tôi bắn chết ông không?”.

“Lúc thấy khẩu súng tôi quá sợ không nói được gì. Vài giây sau thì nghe tiếng nổ lớn, khi máu trên mặt tôi chảy nhiều lúc đó mới biết mình bị bắn”, ông Khanh kể và cho biết bắn mình xong, ông T. lên xe máy bỏ đi.

Theo ông Khanh, trước đó ông từng đứng ra làm chứng cho em gái trong một vụ tranh chấp đất đai. “Nhiều khả năng người có tranh chấp với em gái tôi đã nhờ ông T. bắn tôi để dằn mặt”, ông Khanh nghi ngờ.

Sau khi bị bắn, ông Khanh được người nhà đưa đi cấp cứu, đồng thời trình báo công an. Theo lãnh đạo Công an TP Cam Ranh, sau khi tiếp nhận đơn, đơn vị đã chỉ đạo các lực lượng vào cuộc điều tra vụ việc.

Cha nổ súng trúng con gái lĩnh 6 năm tù

Đạn bị thủy tinh từ khẩu súng hơi cồn của ông Ngọc găm trúng thái dương con gái 1 tuổi. Hầu tòa về tội giết người, bị cáo lĩnh 6 năm tù.

An Bình

Bạn có thể quan tâm