Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điệu với hàng hiệu thủ công

Cơ hội làm điệu dành cho tín đồ thời trang với những mẫu giày túi thủ công có thiết kế tinh xảo của thương hiệu Bandolini và Vie d’or được giảm giá 70% trên Yes24.

Xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 8/2010, Bandolini đã ảnh hưởng rất lớn đối với thị truờng thời trang tại Việt Nam. Trong một thời gian ngắn, thương hiệu này đã chiếm lĩnh đuợc thị phần tương đối lớn nhờ vào việc liên tục chào sân bằng những sản phẩm có thiết kế tinh xảo và chất lượng hoàn mỹ. Toàn bộ các sản phẩm của Bandolin đều được làm từ da thuộc như da bê non mềm mại, hay da trăn, da cừu non, da lộn đen Thụy Sĩ.

Thương hiệu này đang kết hợp với trang thương mại điện tử yes24.vn để giới thiệu nhiều sản phẩm mới của mình đến với khách hàng. Đặc biệt, những sản phẩm này được giảm giá lên tới 70%. Bạn chỉ mất một nửa tiền so với giá gốc để có thể mang về cho mình những chiếc túi hoàn mỹ.

Túi xách nhỏ vân da cá sấu giúp bạn nổi bật khi xuất hiện trước đám đông, tôn lên vị thế. Sản phẩm được giảm giá 70%, chỉ còn 269.000 đồng.
Túi xách nhỏ vân da cá sấu giúp bạn nổi bật khi xuất hiện trước đám đông, tôn lên vị thế. Sản phẩm được giảm giá 70%, chỉ còn 269.000 đồng.
Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn. Chị em sẽ thật trẻ trung và thanh nhã khi kết hợp chiếc túi này cùng những chiếc đầm liền thân. Sản phẩm được giảm giá 70%, chỉ có tại yes24.vn.
Túi xách Bandolini được thiết kế tinh xảo với đường may khéo léo và kỹ lưỡng. Nhiều chị em đã bị chinh phục ngay lần đầu tiên khi nhìn thấy những mẫu thiết kế này của Bandolini.
Màu sắc trang nhã, dễ dàng kết hợp trang phục cùng với kiểu dáng được cập nhật liên tục là những yếu tố góp phần tạo nên tên tuổi của Bandolini.

Thương hiệu Vie D’or đang giảm giá 50% trên Yes24 với các sản phẩm giày được làm từ da thật, theo xu hướng handmade độc đáo và duyên dáng.

Các tín đồ thời trang mê với những sản phẩm này của Vie D’or.
Giảm giá 50%, những đôi giày tuyệt đẹp của Vie D’or có giá vừa túi tiền cho chị em.
Chất liệu da handmade làm đắm say những ai yêu giày cao gót.
Với đầy đủ kiểu dáng và màu sắc, bạn sẽ tìm thấy một đôi giày hiệu Vie D’or ưng ý khi mua sắm tại Yes24.

Chọn túi Bandolini tại đây. Click vào đây để mua giày Vie D’or. Tất cả đang được giảm giá nhiều trên Yes24 chỉ trong một khoảng thời gian nhất định.

Tư liệu: Yes24

Bạn có thể quan tâm