Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dìm chết người tình dưới mương nước

Hai người xảy ra cự cãi, Lộc (38 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long) dọa cắt cổ người tình. Nạn nhân van xin thì bị nghi phạm lôi ra mương nước dìm chết.

Ngày 10/12, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long tạm giữ hình sự Trần Văn Lộc (38 tuổi, ngụ xã Hoà Ninh, huyện Long Hồ) để điều tra làm rõ về hành vi Giết người.

Theo cơ quan điều tra, tối 9/12 bà Phạm Thị Bé Em (ngụ cùng xã) đến cơ quan công an trình báo việc con gái bị giết chết tại nhà người tình là Trần Văn Lộc. Cơ quan điều tra đã tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường.

Nạn nhân là chị Chín (42 tuổi, con gái bà Bé Em), bị phát hiện tử vong trên giường, trong nhà của Lộc. Trên thi thể nạn nhân có phủ lớp nylon. 

Theo lời mẹ nạn nhân, trước khi sự việc được phát hiện thì con gái riêng của Lộc đã cho biết anh ta gọi điện thông báo đã dìm nước chị Chín đến chết.

Điều tra cho thấy Lộc có gia đình riêng nhưng đã ly thân. Vợ Lộc sang Cần Thơ sống, còn con gái lên TP.HCM làm thuê. Gần đây, Lộc cặp kè và chung sống với chị Chín nhưng hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. 

Ngay trong đêm, nhiều trinh sát hình sự đã truy tìm và đưa Lộc về trụ sở cảnh sát lấy lời khai. Lộc thừa nhận trưa cùng ngày đã cãi vã với chị Chín. Nóng giận, người đàn ông này lấy dao dọa cắt cổ người tình.

Chị Chín van xin thì bị Lộc kéo ra mương nước bên hông nhà dìm chết. Gây án xong, Lộc kéo thi thể nạn nhân vào nhà để lên giường rồi dùng bao nylon trùm lại và khoá cửa bỏ ra ngoài. Sau đó, Lộc gọi điện thoại báo cho con gái là đã sát hại nạn nhân và bỏ thi thể trong nhà.

Gã cuồng ghen giết người tình trong đêm bị khởi tố

Thấy "vợ hờ" mặc chiếc áo mới, Dũng nghi ngờ chị này qua lại với người đàn ông khác. Anh ta kiếm chuyện cự cãi, sát hại nạn nhân bằng nhiều nhát dao.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm