Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đình chỉ 6 nữ sinh đánh hội đồng, lột áo bạn ngay tại lớp

Trưởng phòng GD&ĐT huyện Chương Mỹ, Hà Nội, cho biết hội đồng kỷ luật trường THCS Trường Yên đã quyết định kỷ luật đình chỉ học đối với 6 nữ sinh đánh bạn.

Ông Nguyễn Văn Vững - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Chương Mỹ, cho hay 2 em bị đình chỉ học một tuần và 4 em bị đình chỉ học 5 ngày. Ngoài ra, một học sinh bị phê bình trước hội đồng kỷ luật của trường.

Ông Vững cũng thông tin lãnh đạo THCS Trường Yên phải có trách nhiệm khi để xảy ra sự việc nữ sinh bị đánh hội đồng trong trường. Phòng giáo dục đã kiểm điểm nhà trường và yêu cầu các trường trên địa bàn quan tâm hơn nữa đến việc quản lý, theo dõi tâm tư tình cảm của các học sinh.

6 hoc sinh danh ban anh 1
Nữ sinh bị đánh hội đồng ngay tại lớp học. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, học sinh H.T.T (lớp 7D) bị một nhóm học sinh của trường THCS Trường Yên đánh tại phòng học lớp 7A vào lúc 11h45 sau giờ sinh hoạt lớp ngày thứ bảy (7/10). Nhóm nữ sinh này còn xông vào lột áo bạn ngay tai lớp học.

Nguyên nhân được xác định là mâu thuẫn cá nhân.

Em H.T.T đã lấy được mật khẩu và dùng tài khoản Facebook của một em trong nhóm bạn thân kia đăng thông tin lên mạng dẫn đến mâu thuẫn.

Nhóm học sinh đánh em H.T.T gồm 5 người. Một em lớp 8C đã quay clip về vụ việc này rồi đưa lên mạng xã hội lúc 14h ngày 8/10.

Sau khi xảy ra sự việc, trường THCS Trường Yên đã báo cáo chính quyền địa phương, phối hợp ban đại diện cha mẹ học sinh, gặp gỡ các gia đình để hòa giải.

Đồng thời, nhà trường đưa học sinh bị đánh đi khám sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Chương Mỹ. Kết luận của bệnh viện cho thấy học sinh không có ảnh hưởng gì và đã đi học bình thường.

Phụ huynh kéo đến trường gây sự, đánh hiệu trưởng nhập viện

Thấy con đi học về có vết lằn trên má, ông Hiền cùng anh trai kéo đến trường gây sự, yêu cầu giải quyết sự việc. Họ thậm chí còn đánh hiệu trưởng phải nhập viện khâu 5 mũi.

https://laodong.vn/giao-duc/dinh-chi-hoc-6-nu-sinh-danh-hoi-dong-lot-ao-ban-ngay-tai-lop-571444.ldo

Theo Nguyễn Hà / Báo Lao động

Bạn có thể quan tâm