Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đinh Hương bật mí 4 set đồ street style cho mùa Noel

Trong bộ ảnh mới, Á quân The Voice mùa đầu giới thiệu 4 phong cách thời trang thu đông được giới trẻ ưa chuộng hiện nay.

Ca sĩ Đinh Hương cùng phong cách thời trang ổn định được đánh giá là một trong những ca sĩ mặc đẹp của làng nhạc Việt. Trang phục sân khấu, dự sự kiện của Đinh Hương hướng đến nét thanh lịch, trẻ trung và phù hợp xu hướng đang thịnh hành. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn rất chịu khó trong việc làm mới hình ảnh với phong cách street style.
Dịp Noel, Đinh Hương thường làm mới tủ quần áo của mình với những trang phục mùa thu đông, phù hợp tiết trời se lạnh tại Sài Gòn. Không chỉ vậy, thời điểm này cô mua sắm khá nhiều vì muốn chuẩn bị trang phục cho các buổi tiệc cuối năm. Bắt nhịp với không khí Giáng sinh đang rộn ràng, nữ ca sĩ gốc Quảng Trị chọn những bộ cánh có chất liệu dày giữ ấm và tông màu bắt mắt. Trong ảnh là set trang phục hiện đại, năng động với cách mix áo len cao cổ, chân váy bút chì và áo khoác lông.
Ở set trang phục khác, cô chọn áo thun oversize mix kèm quần shorts và áo khoác măng-tô ca-rô cá tính. Giọng ca Vút bay còn khéo léo chọn giày và mũ len tiệp tông màu đỏ cùng tổng thể.
Để phù hợp với hình ảnh thân thiện, dễ gần, Đinh Hương thường chọn lối trang điểm nhẹ, nhấn mắt trong trẻo và môi màu nhạt.
Set trang phục tông màu hồng mang lại hình ảnh nữ tính, điệu dàng. Đây cũng là gam màu ưa thích của Á quân Giọng hát Việt 2012.
Gam màu pastel ngọt ngào phù hợp với nét nữ tính, duyên dáng. Trang phục và phụ kiện tiệp màu sắc.
Trong bộ cánh thứ 4, Đinh Hương mạnh dạn thử nghiệm mốt áo len oversize, phong cách được nhiều tín đồ yêu thích, tạo nét khỏe khoắn cho người mặc.
Để phù hợp với mốt "giấu quần" nữ ca sĩ diện boots cổ ngắn sành điệu. Phụ kiện mũ ông già Noel tạo nét đáng yêu, tinh nghịch cho người mặc. Sắp tới, Đinh Hương sẽ góp mặt trình diễn ở chung kết cuộc thi Fashionista Vietnam 2014, tổ chức vào lúc 15h, ngày 30/12 tại KhanhCasa Tea House (TP.HCM) với vai trò ca sĩ khách mời. 

Min An

Ảnh: Quốc Lê, Stylist: Kye Nguyễn

Bạn có thể quan tâm