Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đinh Hương, Đào Bá Lộc ngẫu hứng 'nhảy ngựa'

Hai thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà đã có buổi gặp gỡ và giao lưu với các bạn trẻ vào cuối tuần qua. Trong không khí cổ vũ nhiệt tình của fan, cặp đôi đã ngẫu hứng nhảy điệu “Gangnam Style” đang rất hot của chàng béo Psy.

Đinh Hương, Đào Bá Lộc ngẫu hứng 'nhảy ngựa'

Hai thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà đã có buổi gặp gỡ và giao lưu với các bạn trẻ vào cuối tuần qua. Trong không khí cổ vũ nhiệt tình của fan, cặp đôi đã ngẫu hứng nhảy điệu “Gangnam Style” đang rất hot của chàng béo Psy.

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí ấm cúng, thân mật với sự tham gia của đông đảo khán giả và một số người bạn trong nhóm của Hồ Ngọc Hà. Điều đặc biệt, có những khán giả từ Hà Nội cũng tranh thủ vào TP.HCM để giao lưu cùng Bá Lộc và Đinh Hương.

Đinh Hương được biết đến từ vòng Giấu mặt. Với giọng hát đầy nội lực, khi thể hiện ca khúc Warwick avenue, cô đã chinh phục được cả 4 vị giám khảo bấm nút quay lại giành giật mình. Và khi phải lựa chọn, thí sinh Quảng Bình đã chọn bà mẹ một con bởi vì trái tim của cô đã thuộc về Hồ Ngọc Hà. Câu nói này của Đinh Hương gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Đinh Hương có gương mặt, vóc dáng và một giọng ca đẹp, rất hoàn hảo để tỏa sáng trên sân khấu. Trước The Voice, Đinh Hương từng tham gia nhiều cuộc thi như Sao Mai điểm hẹn, Vietnam Idol nhưng đều thất bại. Tuy vậy, với suy nghĩ lạc quan, cô tin những trải nghiệm từ các cuộc thi là nền tảng và kinh nghiệm để cô thành công với niềm đam mê ca hát.

Trong gần 2 giờ diễn ra buổi gặp gỡ, Đào Bá Lộc đã dành thời gian trò chuyện, tâm sự và giao lưu với các fan. Anh cũng chia sẻ những kỷ niệm vui khi tham gia The Voice và không quên gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. Đào Bá Lộc còn gửi tặng các fan một vài ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của anh tại cuộc thi này như: Criminal, Well Well Well (song ca Hữu Thuận)…

Đinh Hương hát tặng fan ca khúc Rolling In The Deep, còn Hữu Thuận hát Halo… Một chi tiết thú vị là cả ba cùng bị fan bắt nhảy điệu nhảy ngựa nổi tiếng trong Gangnam Style.

Buổi họp fan kết thúc tốt đẹp trong sự tiếc nuối của các fan. Đào Bá Lộc, Đinh Hương hứa hẹn sẽ cố gắng mang đến tiết mục thật tốt trong đêm thi Liveshow vào ngày 14/10 sắp tới.

Một vài hình ảnh của buổi giao lưu, gặp gỡ fan:

Đinh Hương và Đào Bá Lộc thân thiết cùng nhau khi cả hai đều chọn Hồ Ngọc Hà là huấn luyện viên.

Hữu Thuận, thí sinh bị loại từ vòng Đối mặt cũng tham gia buổi gặp gỡ. Cả ba ngẫu hứng khi nhảy điệu Gangnam Style của anh chàng béo Psy.

Với giọng hát đẹp, ngoại hình xinh, và cá tính trong âm nhạc, cô hoàn toàn tỏa sáng trên sân khấu.

Cô chụp hình cùng Hữu Thuận.

 Đào Bá Lộc và Hữu Thuận được các fan cột tóc như con gái.

 Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Theo Infonet

 Thanh Ngọc

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm