Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đinh Hương lần đầu chạm ngõ phim ảnh

Lần đầu lấn sân sang phim ảnh, giọng ca “Bang bang boom boom” vướng vào cuộc tình tay ba cùng Quang Tuấn và Nhã Phương.

Sau 3 năm kể từ cuộc thi The Voice, á quân Đinh Hương biết vạch rõ hướng đi và cá tính âm nhạc. Không chọn lối đi ồn ào, học trò Hồ Ngọc Hà tiếp cận khán giả bằng những sản phẩm chất lượng.

Âm nhạc là tất cả với nữ ca sĩ gốc Quảng Trị và cô khẳng định bản thân với công chúng yêu nhạc bằng tài năng và sự cống hiến. Sau một thời gian nghỉ ngơi và ấp ủ cho các dự án mới, Đinh Hương chuẩn bị trở lại "cuộc đua" với 2 album hứa hẹn gây bất ngờ.

Tuy nhiên, người đẹp cũng muốn xây dựng hình ảnh đa năng để có thể tiếp cận với khán giả đại chúng. Cô vừa quyết định tham gia một bộ phim truyền hình để thử sức bản thân.

Âm nhạc là tất cả với Đinh Hương và cô khẳng định bản thân với công chúng yêu nhạc bằng tài năng và sự cống hiến.

Đinh Hương trong buổi ra mắt đoàn phim mới đây.

 

Dù nội dung và tên bộ phim chưa được phép bật mí nhưng Đinh Hương chỉ cho biết, cô sẽ đóng cặp cùng nam diễn viên Quang Tuấn. Cô và Nhã Phương có mối tình tay ba xoay quanh người đàn ông điển trai. Cuộc tình éo le hứa hẹn sẽ là những nút thắt cao trào của bộ phim.

Nói về vai diễn đầu tay, Đinh Hương hào hứng chia sẻ: “Tôi sẽ vào vai một nữ ca sĩ trẻ nhiều đam mê nhưng gặp nhiều sóng gió. Phía sau hào quang sân khấu là những giọt nước mắt và cả sự bế tắc mà không phải ai cũng nhìn thấy. Thật may nhân vật này khá gần gũi nên tôi nghĩ mình không cần phải diễn nhiều”.

“Đôi khi tôi cứ ngỡ đó là câu chuyện cuộc đời vì những chuyện nghề đằng sau ánh đèn nó phảng phất bóng dáng của người nghệ sĩ chúng tôi”, nữ ca sĩ cá tính tiết lộ thêm.

Bộ phim còn có Nhã Phương và Quang Tuấn.

 

Được đóng cùng những diễn viên có nhiều kinh nghiệm như Quang Tuấn, Nhã Phương... Đinh Hương kỳ vọng sẽ được học hỏi thêm khả năng diễn xuất và biểu cảm trước ống kính của các đồng nghiệp mới.

Bên cạnh đó, Đinh Hương cũng đảm nhận phần thể hiện nhạc phim. Ca khúc do chính nữ ca sĩ sáng tác và sẽ có mặt trong album sắp tới. 

Kim Chi

Ảnh: Huy Hoàng

Bạn có thể quan tâm