Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đinh Hương: Quý cô yêu thích phong cách retro

Không chỉ được yêu thích bởi chất giọng nội lực, cô ca sĩ của "Awakening" còn được biết đến với phong cách thời trang thời thượng.

Từ sau album Soul, Đinh Hương đã định hướng cho âm nhạc và hình ảnh theo phong cách retro. Với sự lựa chọn đó, cô đã có biến hóa vô cùng đa dạng và đầy màu sắc. Từ kiểu tóc đến trang phục đều được Đinh Hương đầu tư kĩ lưỡng. Có thể nói, Đinh Hương là một trong những nữ nghệ sĩ xây dựng hình ảnh khá rõ ràng và thành công.

Cùng xem qua những kiểu tóc lạ lẫm đã xây dựng nên phong cách retro đáng yêu của Đinh Hương:

Từ sân khấu với hình ảnh cá tính nhưng chất...
Đến hình ảnh trong các sản phẩm in ấn, Đinh Hương đang được ngợi khen là một trong những icon thời trang mới của làng giải trí Việt.
Điểm nhấn phụ kiện màu xanh lá giúp cô trẻ trung và nổi bật trên sân khấu.
Gu street style của á quân The Voice mùa đầu tiên giản dị nhưng vẫn tạo được sức hút riêng.
Thời trang retro song hành cùng dòng nhạc soul mà Đinh Hương yêu thích và theo đuổi suốt thời gian qua. Cô là chủ nhân của nhiều ca khúc được các thí sinh của nhiều cuộc thi mang lên thi thố trên sân khấu. Album đầu tay cũng giúp Đinh Hương giữ được lợi thế trên thị trường so với Hương Tràm hay Bùi Anh Tuấn.
Thời gian gần đây, Đinh Hương kết hợp với nhà thiết kế Quỳnh Paris trong việc chọn trang phục. Các thiết kế của cô ưa chuộng chất liệu da và những đường xẻ táo bạo nhưng không hở phản cảm.
Đinh Hương cũng khéo léo chọn cách trang điểm và làm tóc phù hợp với style cổ điển.
Váy hoa họa tiết cổ điển dễ dàng làm đắm chìm các ánh nhìn.
Chất liệu da cũng được lựa chọn cho trang phục đường phố.

 

H.G

Bạn có thể quan tâm