Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đinh Hương hát cho những trái tim bơ vơ trong ngày Valentine

Sau ca khúc "Loneliness" kết hợp cùng rapper BigDaddy, Đinh Hương trở lại trong năm 2017 bằng "Đợi anh đợi đến hoa cũng tàn".

Đinh Hương ngọt ngào thể hiện Đợi anh đợi đến hoa cũng tàn. Nữ ca sĩ dành tặng ca khúc lãng mạn cho những người đang cô đơn và đang yêu trong ngày lễ tình nhân.

Đây là một bài nhạc Hoa kinh điển vốn đã được nhiều nghệ sĩ Việt Nam yêu mến và cover nhưng ở phiên bản của Đinh Hương, phần lời do chính cô chắp bút.

Nội dung bài hát kể lên câu chuyện tình yêu một cách nồng nàn, da diết với lời tự sự đầy xúc động từ cô gái luôn mang sự đợi chờ, khắc khoải dành cho người mình yêu thương.

Dinh Huong ra mat ca khuc vao ngay Valentine anh 1
Đinh Hương xinh đẹp trong ca khúc mới. Ảnh: NVCC.

Đinh Hương chia sẻ: “Tôi muốn dành tặng bài hát này cho những trái tim đang bơ vơ một mình và cả người dù đã “hai mình” nhưng vẫn cảm thấy cô đơn trong mùa Valentine. Bất kì ai cũng xứng đáng để có một tình yêu chờ đợi ở phía cuối con đường”.

Ca sĩ gốc Quảng Bình vốn được biết đến với thế mạnh xử lý những ca khúc sôi động cùng chất giọng nội lực. Thế nhưng, với Đợi anh đợi đến hoa cũng tàn, Đinh Hương gây bất ngờ khi thể hiện bài hát ngọt ngào, điêu luyện.

Trước thắc mắc về sự chuyển hướng sang nhạc pop, giọng ca trưởng thành từ Giọng hát Việt khẳng định dòng nhạc Soul vẫn là đam mê lớn nhất của cô. Trong năm 2017 này, Đinh Hương sẽ trở lại với nhiều những dự án âm nhạc mang hơi thở Soul.

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm