Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đinh Hương tung single tri ân khán giả sau giải thưởng lớn

Nữ ca sĩ vừa ra mắt sản phẩm mới với tựa "Jingle Bells - Đinh Hương".

Đinh Hương chia sẻ, đến giờ, cô vẫn còn vẹn nguyên niềm hạnh phúc khi được MC Trấn Thành gọi tên cho hạng mục Ca sĩ triển vọng Làn sóng xanh 2013. Đây không chỉ là món quà của riêng cô, mà nó còn là thành quả cho sự kiên trì và dũng cảm của cả ê-kíp suốt 1 năm theo đuổi dự án. Có những lúc cô tưởng chừng mình sẽ cuộc bởi sự thiếu thốn, khủng hoảng về vật chất, tinh thần lẫn những bế tắc trong hành trình đi tìm sự tối ưu cho hiệu quả chất lượng âm nhạc.

Vì vậy, ngay sau khi được vinh danh tại giải thưởng âm nhạc uy tín, Đinh Hương đã phát hành single Jingle Bells - Đinh Hương để tri ân người hâm mộ. Đây là món quà tặng dành cho khán giả - những người đã đồng hành và cỗ vũ cô trong suốt thời gian qua.

Á quân Giọng hát Việt 2012 nói thêm, single là món quà nhỏ khởi động cho những món quà lớn hơn trong thời gian tới mà cô sữ gửi đến mọi người. Những khoảnh khắc đáng yêu của cô trong single do ê-kíp tự lên ý tưởng sản xuất, tuy đơn giản nhưng giàu tính giải trí trong mỗi dịp Noel về. Vì vậy, cô hy vọng sẽ mang đến nụ cười tươi vui, đón chào một năm mới tuyệt vời sẽ đến với tất cả mọi người.

Sau khi đoạt giải thưởng, Đinh Hương và cả ê-kíp đã bắt đầu lên ý tưởng cho những dự án âm nhạc vào năm 2014. Cô cũng chưa dám tiết lộ nhiều về dự án vì tất cả đang trong quá trình thai nghén. Tuy nhiên,  nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng và có tính định hướng cao nhất đến công chúng.

Song song với những dự án âm nhạc, nữ ca sĩ chia sẻ về hình ảnh cô hướng đến sắp tới, sẽ có lúc thật sexy, lúc lại nữ tính, đáng yêu, dịu dàng, đôi khi mạnh mẽ, quyết đoán. Dù là trên sân khấu hay ngoài đời thường, gu ăn mặc của cô cũng sẽ theo hướng đẹp tinh tế, sang trọng nhưng nhẹ nhàng.

Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist Ke Nguyen, chuyên gia trang điểm Nhat Nguyen, trang phục Golden Boutique, Sachi Boutique và Halen Boutique.

Vân Anh Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bạn có thể quan tâm