Đổi quy hoạch, bến xe tư nhân chết yểu
Nhiều bến xe tư nhân đẹp và hiện đại, nhưng đang bị rơi vào cảnh “đói” khách, thậm chí bỏ hoang vì cơ quan quản lý và chính quyền địa phương làm sai quy hoạch bến, luồng tuyến...
1.404 kết quả phù hợp
Nhiều bến xe tư nhân đẹp và hiện đại, nhưng đang bị rơi vào cảnh “đói” khách, thậm chí bỏ hoang vì cơ quan quản lý và chính quyền địa phương làm sai quy hoạch bến, luồng tuyến...
“Không phải bộ trưởng chỉ đạo, cho phép làm mà nhân dân chỉ đạo, nhân dân cho phép nên buộc phải làm nhanh để dân nhờ”, phát biểu của Bộ trưởng Thăng khiến cả hội trường vỗ tay.
Cục Hàng không sẽ giám sát toàn bộ hoạt động về khai thác, bảo dưỡng máy bay, khai thác mặt đất và huấn luyện.
Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng yêu cầu Thứ trưởng Phạm Quý Tiêu họp với các đơn vị liên quan, chậm nhất đến 5/7 phải có báo cáo làm rõ trách nhiệm vụ máy bay Vietjet
Dự án nào để chất lượng công trình kém, vừa làm xong đã xảy ra hiện tượng hằn, lún vệt bánh xe sẽ cách chức lãnh đạo Ban quản lý đó.
Khẳng định đây là sự cố hết sức nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến an toàn bay. Bộ trưởng Thăng đã xin lỗi người dân và yêu cầu khiển trách Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam.
Chiều 25/6, thay mặt lãnh đạo ngành giao thông, ông Đinh La Thăng đã gửi lời xin lỗi đến hành khách và người dân.
Bộ trưởng Đinh La Thăng đã phải kêu lên “nhiều đêm mất ngủ” tại cuộc họp chiều 24/6, khi bàn về tình trạng đường lún, càng khắc phục càng lún.
Lần đầu tiên, tư lệnh ngành giao thông sẽ ra sân so giầy cùng nhiều chính khách châu Âu và nhiều bộ, ngành trong nước.
Đầu đường cắm biển quy định tải trọng cao nhưng giữa đường lại xuất hiện những cây cầu tải trọng hạ đột ngột, cánh tài xế chỉ còn cách de xe hoặc chấp nhận chạy qua và chịu phạt.
Bộ trưởng Thăng ra tối hậu thư cuối tháng 7, nếu không hoàn thiện các hạng mục còn lại sẽ cách chức ông Lưu Việt Khoa, Phó giám đốc Ban quản lý dự án 2.
Theo đại diện của VietJet, việc Cục Hàng không chậm phê duyệt cho phi công sử dụng iPad trên máy bay để nhận lịch bay trực tuyến là một phần nguyên nhân dẫn đến sự cố.
Trưởng ban Dân vận Hà Thị Khiết và hai bộ trưởng Đinh La Thăng, Trịnh Đình Dũng tham gia làm nghĩa vụ công dân ở quận mới thành lập của Hà Nội.
Một thư ký bán vé ga Nam Định bị “xử lý nghiêm khắc” vì hành vi gửi tin nhắn sai sự thật tới Bộ trưởng Giao thông Đinh La Thăng.
Rút tiền khỏi một số lĩnh vực nhưng doanh nghiệp Trung Quốc vẫn không ngừng đổ tiền vào dải đất hình chữ S.
Mặc dù đã có 4 phó tổng giám đốc, đủ số lãnh đạo cấp phó theo quy định, song, một tổng công ty thuộc Bộ Giao thông vẫn bổ nhiệm thêm.
Tổng cục Đường bộ VN không đồng ý giữ nguyên biển báo tốc độ 35 km/h tại các nhánh lên xuống vành đai 3 ở Hà Nội bởi thực nghiệm cho thấy tốc độ đó không phù hợp.
"Làm như vậy không khác nào anh đang có một nhà cấp 4 rồi, nó hơi chật nên anh muốn xây thêm một nhà cấp bốn khác trong thời gian chờ xây một ngôi nhà đàng hoàng hơn", ông ví von.
Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng vừa quyết định thành lập Tổ nghiên cứu các giải pháp khắc phục hiện tượng hằn lún vệt bánh xe đối với mặt đường bê tông nhựa gồm 14 thành viên.
Sở GTVT Hà Nội đề xuất xin được giữ nguyên các biển báo tốc độ 35km/h tại các nhánh lên xuống đường vành đai 3 để đảm bảo ATGT.