Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đinh Ngọc Diệp: 'Anh Vũ chưa bao giờ quên lãng mạn với tôi'

Là một trong những cặp đẹp đôi của showbiz Việt, sau khi đám cưới, Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp luôn cùng nhau tạo ra những khoảnh khắc lãng mạn, giữ lửa tình yêu.

Trên Facebook cá nhân, Đinh Ngọc Diệp từng ngọt ngào chia sẻ: "Anh Vũ là người cho tôi lại niềm tin, còn tôi cho anh ấy sự an lòng. Bất cứ điều gì tôi làm anh ấy đều thấy được điểm tích cực của nó. Trong mắt anh ấy, tôi là cô bé thích tìm tòi, nhiều màu sắc”.

Lịch làm việc dày đặc khiến cặp đôi hiếm có thời gian bên nhau, tuy nhiên mỗi khi có thời gian rảnh, Victor Vũ luôn tạo ra những buổi hẹn hò ngọt ngào. Khán giả vẫn thường xuyên thấy anh dành cho nữ diễn viên “Cô dâu đại chiến” những cử chỉ ấm áp. Đinh Ngọc Diệp cũng thường xuyên thừa nhận, ông xã vẫn giữ được thói quen lãng mạn như thuở mới yêu.

Samsung anh 1
Đôi vợ chồng luôn đắm say trong hạnh phúc mật ngọt.

Điện ảnh là cơ duyên, cũng là đam mê của cặp đôi. Vì thế, Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp dành ra hơn một nửa thời gian hẹn hò để cùng nhau tận hưởng niềm đam mê này.

Nam đạo diễn chia sẻ: “Hơn ai hết, chúng tôi muốn thưởng thức phim với tư cách khán giả để có thể cảm nhận trọn vẹn tất cả các cung bậc cảm xúc của một bộ phim. Vậy nên một trong những ưu tiên của 2 vợ chồng khi về chung một nhà là đầu tư không gian xem phim đẳng cấp tại gia với chất lượng như rạp chiếu. Chiếc Smart TV có chất lượng hiển thị chân thực là một trong những khoản đầu tư quan trọng nhất”.

Samsung anh 2
Buổi tối lãng mạn của cặp đôi trong không gian ấm cúng và sang trọng.

Là đạo diễn nổi tiếng cầu toàn, Victor Vũ yêu cầu khá cao về chất lượng hình ảnh. Anh cho biết: “Tôi chọn TV QLED của Samsung vì chất lượng hiển thị không hề thua kém các rạp chiếu phim cao cấp. Hình ảnh, màu sắc cũng được thể hiện chân thật, chính xác với ý đồ mà nhà sản xuất muốn truyền tải đến người xem".

“TV QLED của Samsung cho chất lượng hiển thị không hề thua kém chất lượng hiển thị của các rạp chiếu phim cao cấp. Hình ảnh, màu sắc cũng được thể hiện một cách chân thật, chính xác với ý đồ mà nhà sản xuất muốn truyền tải đến người xem”

TV QLED có khả năng tái tạo màu sắc chân thật, dải màu từ nhạt tới đậm thể hiện chi tiết, rõ nét và hoàn toàn không lẫn vào nhau. Đặc biệt, dải màu đen được hiển thị trọn vẹn với độ tương phản cao. Những cảnh chuyển từ đêm sang ngày hay những thước phim nhân vật bước ra từ bóng tối đều xuất hiện hoàn hảo.

Samsung anh 3
Xem phim là một trong những tiết mục hẹn hò mà cả hai đều yêu thích.

Về phần Đinh Ngọc Diệp, cô cũng quan tâm nhiều đến thiết kế của TV bởi nó ảnh hưởng đến không gian nội thất và kiến trúc của căn nhà. Ngoài kiểu dáng tinh tế, thiết kế siêu mỏng với 4 cạnh tràn viền của TV QLED tăng hiệu ứng thể hiện của từng cảnh phim, hoàn toàn thỏa mãn sở thích xem phim tại gia của cặp vợ chồng.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm