Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đinh Ngọc Diệp hào hứng với họa tiết zig zag

Với gu thời trang tinh tế, quyến rũ và luôn cập nhật nhanh những xu hướng phong cách mới trên thế giới, Đinh Ngọc Diệp gần đây không ngừng “lăng xê” cho hoạ tiết ấn tượng zig zag.

Nữ diễn viên xinh đẹp thường xuyên xuất hiện với những trang phục trong bộ sưu tập mới của một thương hiệu giày dép, túi xách Việt Nam cao cấp.

Gặp Đinh Ngọc Diệp tại showroom của thương hiệu thời trang Gosto, người đẹp cho biết, thông tin về việc thương hiệu này mới ra mắt bộ sưu tập Zigzag đã khiến cô quan tâm và rất hứng thú, bởi zig zag là một trong những họa tiết cổ điển mà nữ diễn viên này rất yêu thích.
Những chiếc túi nằm trong bộ sưu tập ZigZag mới từ Gosto ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của người đẹp. Nữ diễn viên liên tục chọn lựa mẫu ưng ý và vui vẻ tạo dáng bên chiếc túi mà mình yêu thích.
Chiếc túi Zigzag trên nền màu trầm hoàn toàn ăn khớp, tạo nên một tổng thể hoàn hảo với bộ trang phục của Đinh Ngọc Diệp.
Đinh Ngọc Diệp dành nhiều lời khen ngợi cho thiết kế mới này.
Họa tiết zig zag được dự kiến sẽ quay lại và trở thành một trào lưu gây bão trong làng thời trang thế giới năm 2015. Nắm bắt được xu hướng này, các nhà thiết kế của thương hiệu Gosto đã ngay lập tức ứng dụng và cho ra đời bộ sưu tập Zigzag đầy bắt mắt, sành điệu và thể hiện được sự năng động, hợp thời.
Đây là sản phẩm non-leather, thuộc dòng Mojo, đa dạng về chất liệu, chú trọng các thiết kế trendy & fun (Hợp xu hướng và đem lại cảm giác vui thích). Có thể thấy rõ ưu điểm của Mojo, đặc biệt trong BST Zigzag này là thiết kế năng động, hợp thời trang và không giới hạn khả năng sáng tạo khi kết hợp các chất liệu đa dạng cũng như màu sắc.
BST Zigzag phong phú từ các mẫu túi tới giày cao gót, giày đế bệt, sandal...
Khả năng phối hợp linh hoạt giữa các màu sắc trong BST lần này của Gosto thực sự rất ấn tượng.
Những họa tiết đơn giản nhưng tinh tế.
Không chỉ dừng lại ở những thiết kế lịch sự, kiêu kỳ, BST Zigzag cũng đưa ra nhiều sự lựa chọn cho những quý cô năng động, ưu dịch chuyển với những mẫu túi big size tiện dụng, all-in-one (tất cả trong 1).
Với mẫu dép trong bộ sưu tập lần này, Gosto đã khéo léo lồng ghép ý tưởng để khách hàng sở hữu những vật phẩm cá nhân mang dấu ấn cung hoàng đạo của riêng mình. Toàn bộ dép khi khách hàng mua sắm đều sẽ được tuỳ chọn đính 12 cung hoàng đạo bằng cao su TPR (thermo plastic rubber), với màu sắc tươi tắn, kích thước nhỏ xinh. Bộ sưu tập được kì vọng sẽ mang đến làn gió mới cho các tín đồ thời trang trong mùa lễ hội cuối năm 2014 đầu năm 2015.

Địa chỉ hệ thống Gosto:

- 988 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Q.7, Tp.HCM - ĐT: 08 54101229

- 98 Nguyễn Trãi, P.Bến Thành, Q.1, TP. HCM

- Parkson Hùng Vương: Tầng trệt, 126 Hồng Bàng, P.12, Q.5, TP.HCM

- Parkson Flemington: Tầng trệt, 184 Lê Đại Hành, Q.11, TP.HCM

- Parkson Paragon: Tầng trệt, 3 Nguyễn Lương Bằng, Q.7, TP.HCM

- Aeon Mall Tân Phú: Tầng 1, số 30 Bờ Bao Tân Thắng, Q.Tân Phú, TP.HCM

- Aeon Mall Bình Dương: Tầng 1, QL 13, Vĩnh Phú, TX. Thuận An, Bình Dương.

- 68 Hai Bà Trưng, P.Cửa Nam, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 128 phố Hàng Trống, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Trung tâm thương mại Robins: Số B1-C-117, tầng hầm B1, trung tâm đô thị phức hợp Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Gosto

Tư liệu: Gosto

Bạn có thể quan tâm