Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đình Phong không thù ghét Quán Hy

Trái với suy nghĩ của nhiều người, Tạ Đình Phong lại không hề tỏ thái độ thù địch với người đã từng chung chăn gối với vợ mình.

Đình Phong không thù ghét Quán Hy

(Zing) – Trái với suy nghĩ của nhiều người, Tạ Đình Phong lại không hề tỏ thái độ thù địch với người đã từng chung chăn gối với vợ mình.

Đình Phong không thù ghét Quán Hy
Trần Quán Hy và Tạ Đình Phong đã từng là bạn bè thân thiết

Hơn 9 tháng sau khi những bức ảnh phòng the của Trần Quán Hy với hàng chục kiều nữ nổi danh châu Á bị tung lên mạng, cách đây không lâu, Tạ Đình Phong đã đồng ý trả lời những câu hỏi có liên quan đến vụ scandal này. Mặc dù vợ anh - Trương Bá Chi, là một trong những nhân vật đình đám nhất có quan hệ với Trần Quán Hy nhưng Tạ Đình Phong cho biết anh đã tha thứ cho cô và không hề thù ghét người đã từng chung chăn gối với vợ mình.

Thực ra Tạ Đình Phong và Trần Quán Hy đã quen biết nhau từ 13 năm nay và từng thân thiết như anh em ruột thịt trong gia đình. Năm 1995, cả hai cùng chuyển tới học tại trường Quốc tế Hong Kong và mặc dù chỉ học cùng nhau trong 4 tháng, cả hai thường xuyên đến nhà nhau chơi và ngủ lại.

Đình Phong không thù ghét Quán Hy
Tạ Đình Phong coi chuyện của Trương Bá Chi với Trần Quán Hy chỉ là quá khứ

Sau khi xảy ra vụ scandal ảnh sex, trái với suy nghĩ của nhiều người, không những không ly hôn với Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong lại còn tỏ ra không bận tâm tới chuyện đó: "Tôi đã biết vợ tôi từ 11 năm nay và hoàn toàn tin tưởng cô ấy. Đó là chuyện của quá khứ và điều quan trọng là cuộc sống hôn nhân của chúng tôi đang rất tốt đẹp".

Khi được hỏi chẳng lẽ anh không hề căm ghét Trần Quán Hy sao, Tạ Đình Phong mỉm cười nói: "Hoàn toàn không. Tôi còn biết Trần Quán Hy trước khi quen Trương Bá Chi. Tôi hiểu anh ấy là người như thế nào".

Mi Lan

Theo Ent

Theo Ent

Bạn có thể quan tâm