Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đinh Phương Ánh xách túi Hermes, diện tất mỏng sexy dạo phố

Nữ ca sĩ gợi cảm diện trang phục cá tính, đầu đội mũ Mickey, chân đi tất mỏng, xách túi hiệu Hermes 250 triệu khi có buổi chụp ảnh ngoài trời.

Cuối tuần qua, nữ ca sĩ gợi cảm Đinh Phương Ánh có buổi chụp hình tại TP.HCM. Lần này, giọng ca Nhan sắc chọn trang phục khá mới lạ với hình ảnh chú chuột hoạt hình Mickey nổi tiếng.
Những hình ảnh mới có phần hiện đại, năng động và trẻ trung khác xa với hình tượng sexy, gợi cảm mà cô theo đuổi trong suốt thời gian đầu gia nhập showbiz. Nữ người mẫu cho biết, cô sẽ trở lại showbiz với hình ảnh hoàn toàn mới mẻ và ấn tượng.
''Một người bạn thân đã gợi ý cho tôi về phong cách Mickey này, đây cũng là xu hướng thời trang được các ngôi sao quốc tế ưa chuộng trong thời gian qua. Hơn nữa, từ nhỏ tôi đã thích chú chuột Mickey đáng yêu nên cũng không ngại diện trang phục này mặc dù biết sẽ bị nhiều người bảo mình là ''cưa sừng làm nghé'' nhưng lâu lâu hồi teen cũng thú vị và yêu đời hơn hẳn'' - nữ ca sĩ cho biết.
Sau khi phát hành album đầu tay Nhan sắc vào năm 2012, Maria Đinh Phương Ánh tạo được sự chú ý nhất định với người nghe với chất giọng hiện đại ngọt ngào. Tuy nhiên, đến năm 2013, sự nghiệp của nữ người mẫu trầm lắng hẳn. Cô hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện showbiz và không nhận lời chụp ảnh gợi cảm như trước đây. Giải thích về sự vắng mặt này, người đẹp cho hay, cô bận rộn với kế hoạch kinh doanh riêng nên không thể chuyên tâm cho nghệ thuật.
Sau khi công việc kinh doanh đi vào nề nếp, nữ ca sĩ đã có thể tái xuất trở lại. Đầu năm 2014, Đinh Phương Ánh cùng ê-kíp lên kế hoạch phát triển sự nghiệp âm nhạc cho năm nay, người đẹp hứa hẹn sẽ bật mí về MV, bài hát mới trong thời gian sắp tới.
Vốn khởi nghiệp là người mẫu thời trang nên Đinh Phương Ánh không mấy khó khăn khi hòa nhập cùng ê-kíp hình ảnh thể hiện nhanh nhạy, biến hóa đa dạng với nhiều hình tượng thời trang.
Người đẹp tự phối trang phục trong lần xuất hiện này. Cô chọn áo thun tay dài in hình Mickey mix cùng shorts, Leggings mỏng, đội mũ Mickey cá tính.
Nữ ca sĩ quyến rũ bỗng trở nên gần gũi, cởi mở hơn với trang phục đời thường, trẻ trung. Cô mang bên mình chiếc túi hiệu Hermes có giá khoảng 250 triệu được người yêu tặng trong dịp đặc biệt.
Người đẹp tiết lộ, thời gian qua cô đã chia tay với bạn trai tỷ phú Ả Rập từng tặng rất nhiều hàng hiệu và đầu tư tài chính cho sự nghiệp âm nhạc của cô. Hiện người đẹp đã có bạn trai mới và đang rất hạnh phúc. Valentine vừa qua, người yêu gửi tặng chân dài chiếu túi hiệu Dior trị giá gần 5.000 USD.
Nữ ca sĩ tự tin khi người yêu rất ủng hộ cô theo đuổi sự nghiệp âm nhạc.
Maria Đinh Phương Ánh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ về phong cách âm nhạc và thời trang trong thời gian tới.

Khánh Ly

Ảnh: TBB

Bạn có thể quan tâm