Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đinh Ứng Phi Trường hội ngộ Hạ My, Di Băng tại sự kiện

Tối qua, nam ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường, Hoa hậu Hạ My và nữ ca sĩ Đoàn Di Băng đã có dịp hội ngộ trong một sự kiện khai trương thương hiệu mỹ phẩm tại TP.HCM.

Di Bang anh 1
Hoa hậu Thế giới Người Việt 2017 Hạ My và nam ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường có mặt từ khá sớm. Hạ My cho biết: “Sau khi trở về Việt Nam, do thức ăn Việt Nam quá ngon nên cô tăng liền 3 kg. Nhờ kem tan mỡ của Đoàn Di Băng và chế độ tập luyện chuyên biệt, Hạ My đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Bên cạnh đó, khí hậu Việt Nam khá oi bức nên lỗ chân lông dễ to và bị tổn thương. Nắng tại Việt Nam cũng rất gắt nên da dễ lão hóa. Hạ My phải nhờ chị Di Băng tư vấn và chọn một vài loại kem giúp bảo vệ trước mắt và lâu dài".
Di Bang anh 2
Tham gia biểu diễn tại sự kiện, nam ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường cho biết, anh rất háo hức với các dòng mỹ phẩm này bởi làn da của anh khá nhạy cảm. Đây cũng là khoảng thời gian giọng ca Vẫn mãi yêu em chú ý đến việc chăm sóc da để chuẩn bị cho những dự án sắp tới. Cả hai khách mời đều hào hứng và trao đổi sôi nổi về chủ đề chăm sóc da, cách rửa mặt và kem dưỡng ban đêm.
Di Bang anh 3
Nhiều nghệ sĩ thân thiết cũng đến chúc mừng Đoàn Di Băng.
Di Bang anh 4
Sau gần 5 năm rời xa ánh đèn sân khấu để chăm sóc gia đình nhỏ và tập trung cho công việc kinh doanh, nữ ca sĩ Đoàn Di Băng cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng được đặt theo tên hai người con gái của mình.
Di Bang anh 5
Từng là nữ ca sĩ xinh đẹp, bản lĩnh và có chỗ đứng trong showbiz, nhưng Di Băng đã tạm ngừng ca hát để thực hiện tròn thiên chức của người phụ nữ. Sau khi lấy chồng, với sở thích kinh doanh từ nhỏ, Di Băng cho ra đời dòng mỹ phẩm cám gạo thiên nhiên mang tên của chính mình.
Di Bang anh 6
Đoàn Di Băng khá thành công với vai trò nghệ sĩ trước khi bén duyên với kinh doanh. Nhân dịp ra mắt công ty và dòng mỹ phẩm mới, Di Băng cũng dành thời gian tri ân mẹ và gia đình của mình vì đã luôn đồng hành, hỗ trợ khi cô gặp khó khăn.
Di Bang anh 7
Di Băng chia sẻ: "Sắp tới, công ty sẽ lấn sân sang lĩnh vực trang trí nội thất cao cấp và chắc chắn trong tương lai sẽ có thêm nhiều dự án khác. Di Băng luôn biết ơn mọi người, đặc biệt là những khách hàng luôn ủng hộ sản phẩm của Di Băng và công ty cả hiện tại lẫn tương lai".

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm