Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đinh Y Nhung vào vai gái điếm hết thời trong phim của chồng

"Người đẹp phố núi" không ngại hóa thân vào vai gái điếm hết thời phải “đi khách” trong những hoàn cảnh vô cùng đau đớn trong "Hiệp sĩ mùa" của đạo diễn Lưu Huỳnh.

 

Hiệp sĩ mù, bộ phim hành động của đạo diễn Lưu Huỳnh đang gấp rút hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để ra mắt vào ngày 26/9. Ngoài những nhân vật chính trong phim, nhân vật gái điếm hết thời của Đinh Y Nhung cũng là vai diễn được dự đoán sẽ mang lại cho khán giả nhiều bất ngờ và nghĩ suy khi thưởng thức bộ phim này.

Đinh Y Nhung hóa thân vào vai gái điếm hết thời phải “đi khách” trong những hoàn cảnh vô cùng đau đớn. Để lột tả chân thực hình ảnh nhân vật này, Đinh Y Nhung cho biết cô phải tìm hiểu, quan sát những đối tượng làm nghề gần nơi mình sinh sống để bắt chước cử chỉ, lời nói nhằm phục vụ cho vai diễn mới của mình.
Từng hai lần vào vai gái điếm, tuy nhiên đến vai diễn trong phim Hiệp sĩ mù, Đinh Y Nhung tiết lộ rằng nhân vật lần này cô hóa thân có hoàn cảnh khác hoàn toàn với những vai diễn trước đó. 
Vì đã nhập vai rất thành công với tuyến nhân vật như vậy, cho nên ở cuộc sống đời thường, việc Đinh Y Nhung bị gạ gẫm hay nhận những lời nói khiếm nhã của khán giả ở nơi đông người. Những lúc gặp trường hợp như vậy, "người đẹp phố núi" luôn ý thức được rằng vai diễn của mình đã được công chúng nhớ tới và cô chỉ cười để đáp lại những lời mời “đi khách” một cách bất đắc dĩ.
Đây là lần đầu tiên cô diễn cùng với những nghệ sĩ tay ngang như Đàm Vĩnh Hưng, Thúy Vinh, Bình Minh... Đinh Y Nhung cũng đã rất ấn tượng với cách làm việc chuyên nghiệp, đúng giờ giấc của những sao này.
Mặc dù tham gia phim do chính chồng làm đạo diễn, song Đinh Y Nhung cũng phải casting giống tất cả các diễn viên khác để có được vai diễn. Ngoài ra, cô cũng hiểu được tuổi tác hiện tại của mình nên cô không đòi hỏi ông xã phải để những vai diễn chính trong phim.
Đinh Y Nhung bật mí thêm, đạo diễn Lưu Huỳnh cũng khá thoải mái để vợ diễn những cảnh nóng bỏng trong phim. Bởi trên phim trường, mối quan hệ vợ chồng của Lưu Huỳnh và Đinh Y Nhung bị lãng quên để tập trung cho công việc.
Trong cuộc sống gia đình, bỏ qua khoảng cách tuổi tác chênh lệch đến hơn 20 tuổi, hiện tại Đinh Y Nhung và đạo diễn Lưu Huỳnh đang có một cuộc sống hôn nhân rất yên ấm và viên mãn. Tiết lộ rằng mình không biết nấu ăn và hơi vụng về trong cuộc sống thường ngày, tuy nhiên, vì cách sống chân thật và thấu hiếu chồng mình, hạnh phúc gia đình của Đinh Y Nhung vẫn rất bền chặt.
Là người sống khá hiện đại, Đinh Y Nhung cũng thoải mái chia sẻ rằng, nếu một ngày chồng cô có “phải lòng” một cô gái xinh đẹp, trẻ trung nào đó thì cô sẽ chấp nhận để chồng tìm hạnh phúc mới vì theo nữ diễn viên chuyện tình cảm khi đã đổ vỡ thì không nên níu kéo,

Thanh Ngọc

Ảnh: Zun Phan và Vi Phim

Bạn có thể quan tâm