Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dior khai trương showroom nước hoa cao cấp tại TP.HCM

Tọa lạc tại tầng trệt trung tâm thương mại Saigon Centre, showroom nước hoa La Collection Privée từ Dior mang đến không gian dành riêng cho những tín đồ nước hoa.

La Collection Privée không chỉ là điểm đến nuông chiều khứu giác mà còn là nơi tôn vinh nghệ thuật tặng phẩm từ thương hiệu. Không gian tràn ngập ánh sáng mang đến cảm xúc hân hoan, phóng khoáng, như lời mời gọi các tín đồ mộ điệu mở cánh cửa khám phá bộ sưu tập nước hoa, nến thơm và xà phòng tại đây. Tất cả được sáng tạo theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, với sự quản lý tài tình của nhà sáng tạo nước hoa François Demachy nhằm tôn vinh phong cách sống đương đại của Pháp.

Dior anh 1

Không gian mới dành riêng cho các tín đồ nước hoa.

La Collection Privée còn là nơi để mọi người cùng sẻ chia tình yêu với những mùi hương nước hoa và tôn vinh chủ nghĩa hạnh phúc, điều vốn được nhà thiết kế Christian Dior xem trọng. Bước vào không gian La Collection Privé, mọi người như được sống giữa các cánh đồng tại miền Nam nước Pháp. Những bức tường ngập tràn hình ảnh lâu đài La Colle Noire và cánh đồng hoa được thu hoạch mỗi mùa.

Dior anh 2

Bộ sưu tập nến thơm, sữa tắm và sữa rửa tay tại showroom La Collection Privée.

Bộ sưu tập cùng tên La Collection Privée mang đến 22 hương nước hoa, gồm các mùi hương cổ điển và hương hoa mới. Thiết kế chai mang tính biểu tượng tạo nên dải màu bắt mắt trong không gian ấm áp, đi cùng bảng màu thể hiện sự hân hoan. Mùi Ambre Nuit và Cologne Royal xếp cạnh những nốt xạ hương mềm mại của Thé Cachemire, hương hoa sakura quyến rũ và vẻ đẹp lấp lánh của Jasmin Des Anges.

Dior anh 3

La Collection Privée là nơi nuông chiều khứu giác và tôn vinh nghệ thuật tặng phẩm từ Dior.

Với những người yêu thích niềm hân hoan và hương sắc cho tổ ấm, bộ sưu tập nến thơm, sữa tắm và sữa rửa tay là điều khó thể bỏ qua. Bộ sưu tập là chữ ký cho phong cách sống hiện đại, tinh tế đến từng nốt hương.

Dior anh 4

Bộ sưu tập với 22 hương nước hoa.

Tại La Collection Privée, mọi thứ được tạo ra để dành tặng khứu giác tinh tế và trải nghiệm xa hoa, niềm yêu thương và sự chia sẻ. Từng sản phẩm đều hóa thành món quà được đóng gói tinh xảo trong chiếc hộp trang trí bằng dây cước, niêm phong với dấu wax mang logo Maison Christian Dior. Bạn cũng có thể tìm thấy thế giới khác của bộ sưu tập La Collection Privée tại website dior.com.

Dior anh 5

La Collection Privée tái hiện không gian sống thanh lịch chuẩn kiểu Pháp.

Showroom La Collection Privée

Địa chỉ: L1-K1, Saigon Centre, 67 Lê Lợi, quận 1, TP.HCM.

Hotline: 028.35359893.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm