Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Disney chỉ xác nhận làm TV series về Loki, chưa có Scarlet Witch

Không như nguồn tin trước đó, giám đốc điều hành Disney khẳng định hiện tại hãng chỉ có kế hoạch làm TV series về Loki, còn những nhân vật khác hoàn toàn chưa được đụng đến.

Để phát triển mảng chiếu phim trực tuyến, Disney dự kiến kết hợp với Marvel Studios nhằm thực hiện các series riêng về một số nhân vật siêu anh hùng được khán giả ưa thích.

Gần đây, Disney đã lên kế hoạch thực hiện một số loạt phim truyền hình xoay quanh các nhân vật được khán giả yêu mến của Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) nhưng hiện chưa có phim riêng.

Các series mới dự kiến kéo dài chỉ 6-8 tập. Kevin Feige - giám đốc của Marvel Studios cũng trực tiếp tham gia quá trình phát triển loạt sản phẩm mới. Nguồn tin cho rằng một số nhân vật quen thuộc như Loki (Tom Hiddleston) hay Scarlet Witch (Elizabeth Olsen) nằm trong danh sách ưu tiên hàng đầu của hãng.

phim truyen hinh ve Loki anh 1
Nhân vật phản diện được yêu thích Loki (Tom Hiddleston) là người đầu tiên tái xuất trên màn ảnh nhỏ của Marvel/Disney.

Mới đây theo tờ Screen Rant, giám đốc điều hành của Disney - Bob Iger khẳng định hãng đã lên kế hoạch thực hiện series truyền hình về nhân vật Loki với sự trở lại diễn xuất của Tom Hiddleston. Đây nằm trong chiến lược phát triển dịch vụ truyền hình của Disney mang tên Disney Plus.

Tuy nhiên ngoài Loki, Bob Iger không xác nhận bất kỳ thông tin nào về việc Disney sẽ sản xuất series truyền hình về các nhân vật khác của Marvel như Scarlet Witch, Winter Soldier hay Falcon. Các nhân vật này hiện tại vẫn nằm ngoài kế hoạch sản xuất của Disney

Việc Disney không xác nhận làm phim truyền hình về Phù thủy đỏ khiến các fan hâm mộ thất vọng vì đây là nhân vật rất được yêu thích trong cả truyện tranh lẫn phim điện ảnh. 

phim truyen hinh ve Loki anh 2
Scarlet Witch vẫn chưa được Disney lập kế hoạch làm TV series.

Loki và Scarlet Witch đều đã bỏ mạng trong Avengers: Infinity War nên  nhiều người hy vọng cả hai sẽ sớm tái xuất trong TV series riêng của mình trên màn ảnh nhỏ. 

Ngoài ra, nguồn tin của Variety cho biết các siêu anh hùng quan trọng như Iron Man (Robert Downey Jr.) hay Captain America (Chris Evans) không nằm trong kế hoạch làm phim truyền hình mới của Disney.

Giám đốc điều hành Bob Iger cho biết nhà sản xuất dịch vụ phát trực tuyến mới của studio đã rất nỗ lực trong việc phát triển nội dung để kịp phát hành vào năm tới. 

Loạt phim truyền hình của Disney Plus được giám sát bởi Chủ tịch Marvel Studios - Kevin Feige. Ông hứa hẹn các tập phim truyền hình sẽ giống với nguyên tác truyện tranh hơn là các bộ phim điện ảnh của studio. "Dịch vụ này sẽ đem đến cho khán giả trải nghiệm vừa quen thuộc vừa mới mẻ, sáng tạo", Feige cho biết.

phim truyen hinh ve Loki anh 3
Captain America và Iron Man nhiều khả năng không có TV series riêng.

Tờ Variety nhận định rằng đây là canh bạc lớn dành cho Disney. Trước đó, các series siêu anh hùng dựa trên nguyên tác truyện Marvel như Agents of S.H.I.E.L.D., The Defenders, Daredevil do Marvel TV sản xuất và đều chọn Netflix làm nơi ra mắt chứ không phải Disney.

Mặc dù vẫn còn trong giai đoạn đầu phát triển nhưng chiến lược bành trướng trên truyền hình là bước đi quan trọng giúp Disney cạnh tranh trong mảng chiếu phim trực tuyến với các ông lớn như Netflix hay Amazon. Theo kế hoạch, Disney sẽ tung ra dịch vụ của riêng mình vào cuối 2019.

Loạt nhân vật của Vũ trụ Marvel có tiềm năng lấn sân sang màn ảnh nhỏ

Có tin cho rằng Disney và Marvel Studios muốn làm mini-series về một số nhân vật thuộc MCU được khán giả yêu mến. Ngoài Loki và Scarlet Witch, họ còn rất nhiều lựa chọn khác.

Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm