Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Disney nhầm lẫn phim dị nhân thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel

Trên một website chính thức, “nhà chuột” miêu tả nhầm “The New Mutants” - tác phẩm “X-Men” trải qua nhiều trì hoãn do Fox sản xuất từ 2017 - thuộc về thương hiệu MCU.

Trailer bộ phim 'The New Mutants' Tác phẩm "X-Men" mang màu sắc kinh dị do Fox sản xuất từ năm 2017.

The New Mutants là tác phẩm siêu anh hùng thuộc thương hiệu X-Men và mang màu sắc kinh dị. Phim được sản xuất từ khoảng đầu 2017, và lên lịch ra rạp trong năm 2018. Tuy nhiên, sau nhiều lần trì hoãn, tác phẩm rốt cuộc chỉ có thể ra mắt khán giả trong mùa xuân 2020.

Đáng chú ý, Fox - đơn vị chủ quản X-Men - đã về tay Disney từ tháng 3/2019. Theo đó, Marvel Studios nay có thể thoải mái khai thác các nhóm nhân vật như X-Men hay Fantastic Four, còn “nhà chuột” nhận trách nhiệm phát hành nốt một số tác phẩm mà Fox đã “bật đèn xanh” và hoàn tất.

phim The New Mutants anh 1

Website của sự kiện D23 nhầm lẫn về bộ phim The New Mutants.

Có một điều chắc chắn rằng The New Mutants không thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Song, mới đây, trên website dành riêng cho sự kiện thường niên D23 của Disney, ban quản trị lại nhầm lẫn miêu tả đây là “sự bổ sung đáng giá dành cho MCU”.

Điều này lập tức khiến người hâm mộ cảm thấy bối rối. Với quá trình thực hiện trải qua nhiều trắc trở, hiện chưa rõ The New Mutants có thực sự “đáng giá” hay không. Nhưng tác phẩm chắc chắn không thuộc MCU. Nhận ra sai lầm, Disney đã sớm xóa bỏ dòng miêu tả trên website.

The New Mutants lấy bối cảnh tại một bệnh viện hẻo lánh. Một nhóm dị nhân trẻ bị bắt giữ để nghiên cứu, và họ cùng nhau phối hợp nhằm tìm cách thoát ra ngoài. Xuyên suốt quá trình thực hiện dự án, ê-kíp luôn luôn nhấn mạnh bộ phim sẽ mang màu sắc kinh dị.

phim The New Mutants anh 2

Được quảng bá là mang màu sắc kinh dị, nhưng The New Mutants sẽ không theo đuổi nhãn R.

Song, sau khi bộ phim tung ra trailer mới hồi đầu tuần, đạo diễn Josh Boone thổ lộ rằng kể cả lúc dự án còn nằm dưới trướng Fox, các nhà sản xuất chưa bao giờ nhắm đến nhãn R (không dành cho khán giả dưới 17 tuổi). Anh đồng thời cho biết bản phim ra rạp tới đây hoàn toàn là ý đồ của bản thân và không bị ai can thiệp.

Có sự tham gia của các diễn viên Maisie Williams, Anya Taylor-Joy, Charlie Heaton và Alice Braga, The New Mutants dự kiến ra rạp từ ngày 3/4.

Will Smith hối hận về hậu truyện ‘Men in Black’

Ngôi sao da màu ước rằng anh có thể xóa bỏ phần tiếp theo của “Men in Black” khỏi tâm trí khán giả bởi đó chỉ là một tác phẩm câu tiền khán giả lộ liễu.

Nam Lương

Bạn có thể quan tâm