Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Disney trấn an dư luận về việc quay lại phim ‘Star Wars’ mới

Chuyện bom tấn “Rogue One: A Star Wars Story” phải ghi hình lại một số cảnh quay thực tế hoàn toàn nằm trong kế hoạch mà Disney và xưởng Lucasfilm đã đề ra.

Trailer đầu tiên bom tấn 'Rogue One: A Star Wars Story' "Rogue One" là tập phim ngoại truyện của loạt "Chiến tranh giữa các vì sao", kể lại những sự kiện xảy ra trước "A New Hope".

Hồi giữa tuần, có tin đồn cho rằng nhà phát hành Disney không hài lòng với thành phẩm mà đạo diễn Gareth Edwards mới hoàn thành, và Rogue One: A Star Wars Story cần phải quay lại tới 40% thời lượng.

Chưa kể, đạo diễn Christopher McQuarrie - tác giả của bom tấn hành động Mission: Impossible - Rogue Nation (2015), được cho là sẽ tham gia vào quá trình “chữa cháy” ấy.

lich chieu Rogue One: A Star Wars Story anh 1
Việc Rogue One phải quay thêm 4-5 tuần là điều hoàn toàn bình thường đối với các phim bom tấn và mọi chuyện không nghiêm trọng như tin đồn hồi giữa tuần. Ảnh: ComicBook

Song, theo tạp chí Entertainment Weekly, họ đã tiếp cận một số thành viên cấp cao tại Lucasfilm và Disney về tin đồn đang khiến cộng đồng fan Star Wars lo lắng.

Đúng là bom tấn cần khoảng 4-5 tuần quay thêm, nhưng tất cả đều nằm trong tính toán ban đầu của đội ngũ sản xuất. Khoảng thời gian này cũng là điều hoàn toàn bình thường đối với các tác phẩm bom tấn hiện thời.

Christopher McQuarrie từng tham gia xây dựng kịch bản nháp cho Rogue One: A Star Wars Story, nhưng cái tên tham gia quá trình quay thêm của bộ phim thực tế là Tony Gilroy.

Đây là tác giả kịch bản của bộ ba phim điệp viên Jason Bourne và là đạo diễn của tập The Bourne Legacy (2012). Ông cũng từng giúp Gareth Edwards hoàn chỉnh bom tấn Godzilla hồi mùa hè 2014.

Lúc này, Tony Gilroy sẽ viết thoại cho các cảnh quay thêm của Rogue One: A Star Wars Story. Theo tiết lộ, các đoạn phim mới sẽ giúp khán giả hiểu rõ hơn về một số nhân vật và được chèn vào thành phẩm hiện tại của Gareth Edwards. Qua đó, chuyện phần quay lại chiếm tới 40% thời lượng phim là không có thật.

4 điều thú vị từ trailer đầu tiên của phim ‘Star Wars’ mới

“Rogue One: A Star Wars Story” là tập phim ngoại truyện của loạt “Chiến tranh giữa các vì sao”. Hãng Disney mới tung ra đoạn phim quảng cáo đầu tiên của bom tấn trong tối 7/4.

Rogue One: A Star Wars Story là tác phẩm spin-off (ăn theo) đầu tiên của thương hiệu Chiến tranh giữa các vì sao. Phim kể lại những sự kiện diễn ra giữa tập III - Revenge of the Sith (2005) và tập IV - A New Hope (1977). Người đẹp Felicity Jones sắm vai chính và phim có sự phục vụ của ngôi sao hành động võ thuật Chân Tử Đan.

Theo kế hoạch, Rogue One: A Star Wars Story khởi chiếu trên toàn cầu từ 16/12.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm