Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dịu dàng Gác hoa Primavera Mùa xuân

Với những mảng màu đối lập có chủ đích, Gác hoa Primavera Mùa xuân nhẹ nhàng, tươi đẹp và ấm áp như bức tranh "Mùa xuân" của danh họa Botticelli.

Dịu dàng Gác hoa Primavera Mùa xuân

Với những mảng màu đối lập có chủ đích, Gác hoa Primavera Mùa xuân nhẹ nhàng, tươi đẹp và ấm áp như bức tranh "Mùa xuân" của danh họa Botticelli.

Mới nghe tên, nhiều người thường nhầm tưởng đây là Gác hoa khá quen thuộc trên đường Phạm Ngọc Thạch. Có lẽ cũng hiểu được điều đó nên chủ quán đã “gắn” thêm đuôi “Primavera Mùa xuân” cho quán. Không chỉ tên gọi, quán cũng có thương hiệu “Gác hoa Trần Khánh Dư”, cà phê Gác hoa trên đường Trần Khánh Dư (Q.1).

Tọa lạc trong một con hẻm nhỏ, Gác hoa Primavera Mùa xuân tạo ấn tượng đầu tiên với bảng hiệu thiết kế tươi trẻ, nhẹ nhàng tạo cảm giác thân thiện và gần gũi. Lấy cảm hứng từ bức tranh "Mùa xuân" nổi tiếng của dang họa họa Botticelli, Gác hoa Primavera Mùa xuân được thiết kế nhẹ nhàng, dễ chịu với tông màu trắng của tường vương vấn dây tầm xuân. Nổi bật trên hai tông màu dễ chịu ấy là những bảng màu trang trí đẹp mắt đến từ những bức tranh nhiều màu sắc của các loại hoa. Có bức đường bệ và ngay ngắn tọa lạc giữa tường, bức “e lệ” nép mình trong góc nhỏ, có bức chơi “trốn tìm” lấp ló trong màu xanh của cây cảnh.

Không gian mùa xuân ấy còn được điểm xuyết thêm cái dịu dàng, thanh bình của hàng ghế nép mình bên màu xanh của cây cối; cái ngộ nghĩnh của những chiếc đồng hồ hình dáng thú vị trên cao hay chiếc đèn thiết kế lạ.

Không chỉ nổi bật chủ đề mùa xuân, quán cũng “công chúa” không kém với những bộ bàn ghế thiết kế tinh xảo khiến không ít các bạn nữ khi đến quán, tưởng như đang lạc vào căn phòng của một nàng công chúa nào đấy hay trở về căn phòng được trang trí theo ý thích của mình ở nhà. Còn với các bạn nam, Gác hoa Primavera Mùa xuân như điểm nhấn yên bình trong cái ồn ào, xô bồ của một thành phố đông đúc, nơi bạn có thể thả mình thư giãn, lấy lại năng lượng cho một ngày mới, nhịp điệu mới.

Trong không gian dễ chịu ấy, những giai điệu ngọt ngào của những ca khúc tiếng Anh hiện đại hay những bản tình ca như thì thầm vào tai khiến không ít bạn trẻ bất giác nhắm mắt, thả hồn “lang thang” trong những ký ức ngọt ngào hay những ý tưởng không giống ai. Một số chọn cho mình những quyển sách hay để theo dõi từng bước chân của nhân vật quên cả thời gian. Song đa số lại í ới chọn cho mình những góc đẹp pose hình “tự sướng” hay nhờ bạn bè chụp hộ để lưu lại kỷ niệm. 

 
 
 
 
 

 

 
 

Địa chỉ: Gác Hoa Primavera Mùa Xuân, 53/94 Trần Khánh Dư, P.Tân Định, Q.1, TP. HCM

Huỳnh Hằng

Theo Infonet

Huỳnh Hằng

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm