Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diva Hà Trần nhầm tên ca khúc mới trên sóng trực tiếp

Chị thẳng thắn chia sẻ, bản thân chưa kịp nhớ tựa đề bài hát chính trong bộ phim điện ảnh “Quyên” mà mình chọn biểu diễn trên sân khấu Vietnam Idol.

Tối 14/6, ở đêm công bố kết quả Gala 2 của Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015, ca sĩ Trần Thu Hà không chỉ xuất hiện trên ghế nóng với vai trò giám khảo khách mời như tuần trước, mà chị còn tham gia biểu diễn trong chương trình. Cháu gái nhạc sĩ Trần Tiến thể hiện hai bài hát: Thu cạn và Giấc mơ đã qua - Ca khúc chủ đề trong bộ phim điện ảnh Quyên sắp ra mắt.

Tối 14/6, ở đêm công bố kết quả Gala 2 của Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015, ca sĩ Trần Thu Hà không chỉ xuất hiện trên ghế nóng với vai trò giám khảo khách mời như tuần trước, mà chị còn tham gia biểu diễn trong chương trình. Cháu gái nhạc sĩ Trần Tiến thể hiện hai bài hát: Thu cạnGiấc mơ đã qua - ca khúc chủ đề trong bộ phim điện ảnh Quyên sắp ra mắt.

Đến tiết mục thứ 2, Hà Trần bỗng quên mất tên bản nhạc phim của tác giả Huy Tuấn. Diva sinh năm 1977 giới thiệu nhầm tên ca khúc thành Còn lại giấc mơ, thay vì chính xác là Giấc mơ đã qua. Biết mình có thể mắc sai sót, chị nhanh chóng gửi lời xin lỗi và mong khán giả thông cảm, vì đây là ca khúc mới nên bản thân chỉ kịp học thuộc lời để hát tặng mọi người chứ chưa thể nhớ tựa. Bỏ qua sai sót trên, những người có mặt tại trường quay vẫn dành cho giọng ca Phố nghèo sự ủng hộ nhiệt tình bởi giọng hát cao vút, truyền cảm của chị.

Đến tiết mục thứ 2, Hà Trần bỗng quên mất tên bản nhạc phim của tác giả Huy Tuấn. Diva sinh năm 1977 giới thiệu nhầm tên ca khúc thành Còn lại giấc mơ, thay vì chính xác là Giấc mơ đã qua. Ảnh: BHD

Biết mình có thể mắc sai sót, chị nhanh chóng gửi lời xin lỗi và mong khán giả thông cảm, vì đây là ca khúc mới nên bản thân chỉ kịp học thuộc lời để hát tặng mọi người chứ chưa thể nhớ tựa. Bỏ qua sai sót trên, những người có mặt tại trường quay vẫn dành cho giọng ca Phố nghèo sự ủng hộ nhiệt tình bởi giọng hát cao vút, truyền cảm của chị.

Biết mình có thể mắc sai sót, chị nhanh chóng gửi lời xin lỗi và mong khán giả thông cảm, vì đây là ca khúc mới nên bản thân chỉ kịp học thuộc lời để hát tặng mọi người chứ chưa thể nhớ tựa. Những người có mặt tại trường quay vẫn dành cho ca sĩ Phố nghèo sự ủng hộ nồng nhiệt bởi giọng hát cao vút, truyền cảm của chị.

Nhật Thủy - Quán quân Vietnam Idol mùa 5 - cũng có cơ hội trở về mái nhà xưa. Cô gửi đến người xem tiết mục Gần em nhé anh, nhạc phẩm quốc tế do ca sĩ Mỹ Linh viết lại lời Việt.

Nhật Thủy - Quán quân Vietnam Idol mùa 5 - cũng có cơ hội trở về mái nhà xưa. Cô gửi đến người xem tiết mục Gần em nhé anh, nhạc phẩm quốc tế do ca sĩ Mỹ Linh viết lại lời Việt.

Ca sĩ gốc Nam Định xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, năng động. Thời gian này, Nhật Thủy thu hút nhiều sự chú ý khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen mùa 3. Sau 9 live show, cô đang là một trong ba thí sinh có điểm số cao, bên cạnh Thanh Duy và Mai Quốc Việt.

Ca sĩ gốc Nam Định xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, năng động. Thời gian này, Nhật Thủy thu hút nhiều sự chú ý khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen mùa 3. Sau 9 live show, cô đang là một trong ba thí sinh có điểm số cao, bên cạnh Thanh Duy và Mai Quốc Việt.

Ngoài phần trình diễn đến từ các khách mời, 7 thí sinh góp vui với liên khúc Mãi có em bên mình (Nathan Lee, Dada). Ở những đoạn hát riêng, mỗi người đều khoe được thế mạnh trong giọng hát của mình. Thế nhưng, đến phần hòa giọng, họ chưa cho thấy nhiều sự phối hợp nhịp nhàng, ăn ý. Kết thúc Gala 2, top 7 vẫn bảo toàn số lượng. Tuần sau, họ sẽ đối mặt cùng thử thách mới mang tên Đêm nhạc sôi động. Đêm chung kết 3 được phát sóng trực tiếp lúc 20h chủ nhật, ngày 21/6 trên kênh VTV3.
Ngoài phần trình diễn đến từ các khách mời, 7 thí sinh góp vui với liên khúc Mãi có em bên mình (Nathan Lee, Dada). Ở những đoạn hát riêng, mỗi người đều khoe được thế mạnh trong chất giọng của mình. Thế nhưng, đến phần hòa giọng, họ chưa cho thấy nhiều sự phối hợp nhịp nhàng, ăn ý. Kết thúc Gala 2, top 7 vẫn bảo toàn số lượng. Tuần sau, họ sẽ đối mặt cùng thử thách mới mang tên Đêm nhạc sôi động. Đêm chung kết 3 được phát sóng trực tiếp lúc 20h chủ nhật, ngày 21/6 trên kênh VTV3. Ảnh: BHD

Hà Nhi bật khóc khi được cứu ở Vietnam Idol

Cô gái 21 tuổi không kìm được giọt nước mắt xúc động vì những người “cầm cân nảy mực” bất ngờ quyết định giữ mình lại.

Lâm Vĩnh Thái - An Trần

Clip: Quý Sáng (Theo VTV)

Bạn có thể quan tâm