Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diva Hong Kong hát cho phim của Triệu Vy

Muốn có một tác phẩm như ý và cũng là một giọng ca được công nhận ở showbiz Hoa ngữ nhưng "én nhỏ" không tự thể hiện ca khúc chủ đề cho bộ phim đạo diễn đầu tay.

Diva Hong Kong hát cho phim của Triệu Vy

Muốn có một tác phẩm như ý và cũng là một giọng ca được công nhận ở showbiz Hoa ngữ nhưng "én nhỏ" không tự thể hiện ca khúc chủ đề cho bộ phim đạo diễn đầu tay.

Bộ phim đạo diễn đầu tay của Triệu Vy Cho tuổi thanh xuân đang dần phai nhạt (tên tiếng Anh: So Young) sẽ ra mắt trong tháng 4.

Ngay từ những ngày đầu năm, người hâm mộ đã xôn xao trước tin đồn Vương Phi sẽ là người thể hiện ca khúc chủ đề cho bộ phim đạo diễn đầu tay của Triệu Vy - Cho tuổi thanh xuân đang dần phai nhạt (tên tiếng Anh: So Young). Ngày 27/3 vừa qua, tin đồn lại được dịp bùng phát khi Vương Phi đăng ảnh trong phòng thu lên blog.

Giữa cơn ồn ào của fan, đích thân Triệu Vy đã xác nhận thông tin này trên blog: "Vương Phi sẽ cho mọi người biết một khúc ca tuổi trẻ thực sự sẽ là như thế nào! Đây là món quà dành tặng tất cả những người độc đáo, thú vị ngoài kia!".

Giai điệu của So Young do Đậu Bằng sáng tác. Nhạc sĩ này được biết tới với các tác phẩm trong những bộ phim như Tô Châu Hà, Lạc diệp quy căn, Sát sinh... Sát sinh chính là bộ phim đã đem lại cho Đậu Bằng giải Nhạc phim xuất sắc nhất tại liên hoan phim Trường Xuân 2012. Trong khi đó, việc viết lời do chính Lý Tường - biên kịch của phim - thực hiện.

Được mệnh danh là diva, nữ hoàng nhạc nhẹ Hong Kong nhưng gần thập kỷ nay, Vương Phi gần như "nghỉ hưu". Cô chỉ còn xuất hiện ở những sự kiện lớn và các concert solo chứ không hoạt động thường xuyên như trước đây. Album gần nhất của Vương Phi cũng ra đời từ 10 năm trước.

Theo một số nguồn tin, Triệu Vy đã phải chi một khoản lớn để thuyết phục Vương Phi trở lại. Tuy nhiên, một người thân cận với diva Hong Kong khẳng định, tiền bạc không phải là vấn đề đáng quan tâm với Vương Phi, cô đồng ý chỉ vì mối thâm tình với Triệu Vy. Đây không phải là một điều khó tin bởi Triệu Vy và Vương Phi vốn là chị em thân thiết và bất kỳ người hâm mộ nào cũng biết điều này.

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tân Di Ổ - hay còn được biết tới với cái tên Anh có thích nước Mỹ không? ở Việt Nam, Cho tuổi thanh xuân đang dần phai nhạt là bộ phim đầu tiên Triệu Vy thử sức ở vị trí đạo diễn. Phim gồm nhiều diễn viên mới, trẻ trung của showbiz Hoa ngữ như Triệu Hựu Đình, Han Geng, Dương Tử San, Giang Sơ Ảnh. Dự kiến, Cho tuổi thanh xuân đang dần phai nhạt sẽ ra mắt vào ngày 26/4.

Triệu Vy và Vương Phi vốn là chị em thân thiết.
Vương Phi là người sẽ hát ca khúc chủ đề cho bộ phim đầu tay của Triệu Vy.
2013 là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Triệu Vy.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm