Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ Avicii tung MV mới với kỹ thuật quay 360 độ

Video clip minh họa của “Waiting for Love” đến từ DJ nổi tiếng người Thụy Điển gây ấn tượng mạnh cho người xem với công nghệ mới trên YouTube.

Avicii vốn nổi tiếng hay đem đến cho người hâm mộ các video clip gây ấn tượng mạnh về thị giác. Với Waiting for Love, DJ người Thụy Điển nối dài truyền thống đó khi sử dụng kỹ thuật quay 360 độ, cho phép người xem sử dụng trình duyệt Chrome thoải mái điều chỉnh góc quay để theo dõi.

Video 360 độ cũng là định dạng mới được YouTube trình làng, cho phép người xem sử dụng thanh công cụ ở góc màn hình để chọn góc nhìn mong muốn. Theo đó, MV Waiting for Love cho phép khán giả tương tác trực tiếp với những diễn biến xảy ra trên màn hình.

Video clip mới của Avicii do Kurt Hugo Schneider thực hiện và tạo ra nhiều sự thích thú cho các fan của DJ đến từ Thụy Điển. Ca khúc có sự góp giọng của Simon Aldred, giọng ca ban nhạc indie Cherry Ghost, và do Max Martin đồng sản xuất.

Avicii sẽ phát hành album mới Stories trong cuối năm nay.
Avicii sẽ phát hành album mới Stories trong cuối năm nay.

Waiting for Love cũng là đĩa đơn mở đường cho album phòng thu thứ hai của Avicii mang tên Stories, dự kiến ra mắt trong cuối năm 2015. CD dự kiến có sự xuất hiện của nhiều ca sĩ danh tiếng như Chris Martin, John Legend và Tom Odell.

Nhật Nhật

Bạn có thể quan tâm