Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ Bình Hồ khoe cá tính âm nhạc tại sự kiện ở Berlin

Tại đêm nhạc ở Đức, DJ Bình Hồ nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả nhờ màn trình diễn sôi động, thể hiện cá tính âm nhạc đặc sắc.

Nhân dịp lễ 30/4, DJ Bình Hồ cùng DJ Hiệp Nhóc và Anna Ngô đã có chuyến lưu diễn tại thủ đô Berlin, Đức. Bình Hồ vốn được biết đến với cá tính âm nhạc mạnh mẽ và mang bản sắc riêng. Trong chuyến lưu diễn lần này, nam DJ có cơ hội tỏa sáng và ghi dấu ấn trong lòng khán giả với những màn trình diễn đầy năng lượng.

trinh dien am nhac,  DJ anh 1

DJ Bình Hồ cùng DJ Hiệp Nhóc, Anna Ngô có mặt tại Berlin chuẩn bị cho show diễn.

Đến với sân khấu của một club lớn tại Berlin, Bình Hồ sử dụng dòng nhạc thế mạnh của mình - Vinahouse. Anh đánh giá dòng nhạc này luôn là chìa khoá thổi bùng sức nóng của mọi club. Không chỉ thể hiện sự nhiệt huyết qua âm nhạc, Bình Hồ còn bộc lộ được điều đó qua cách tương tác cùng khán giả. Anh luôn nhiệt tình và hết mình trong từng khoảnh khắc trên sân khấu.

trinh dien am nhac,  DJ anh 2

Chuyến lưu diễn tại Berlin của Bình Hồ diễn ra vào đúng dịp 30/4.

Bình Hồ cho biết anh từng diễn ở nhiều sân khấu lớn nhỏ trong và ngoài nước. Thế nhưng, được biểu diễn trên sân khấu tại Berlin ngày 30/4 là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp.

Nam DJ chia sẻ: “Biểu diễn tại một thành phố lớn, khoác trên mình chiếc áo cờ đỏ sao vàng vào một ngày lễ lớn của dân tộc, tôi cảm thấy rất tự hào. Chuyến lưu diễn lần này đã để lại cho tôi nhiều cảm xúc khó quên”.

trinh dien am nhac,  DJ anh 3

DJ Bình Hồ chia sẻ đây là chuyến lưu diễn khó quên trong suốt sự nghiệp của anh.

Bình Hồ chia sẻ điều khiến anh cảm thấy xúc động và lưu luyến nhất tại sự kiện lần này là tình cảm yêu thương, trân trọng của tất cả khán giả. Đó là điều mà trong suốt quá trình theo đuổi đam mê, anh luôn tìm kiếm.

trinh dien am nhac,  DJ anh 4

Tình cảm của khán giả luôn là động lực biểu diễn hết mình của nam DJ.

Khi được hỏi về dự định mới trong tương lai gần, DJ Bình Hồ cho biết anh sẽ tiếp tục chăm chỉ tham gia biểu diễn tại nhiều sân khấu lớn nhỏ trong và ngoài nước. Anh hy vọng có thêm lần nữa tỏa sáng tại những sân khấu lớn trên thế giới.

“Để có thể đưa tên tuổi của mình đi lên mỗi ngày, bản thân tôi cần chăm chỉ học hỏi và bồi dưỡng hơn nữa. Bên cạnh đó, tình cảm của khán giả cũng là động lực khiến tôi bứt phá mạnh mẽ hơn. Tôi hy vọng mọi sân khấu mà mình đến đều sẽ nhận được sự hưởng ứng và yêu mến của tất cả khán giả”, anh chia sẻ thêm.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm