Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ Calvin Harris và bạn gái gây tai nạn giao thông

Ngôi sao người Scotland và bạn gái đã gây tai nạn xe hơi nghiêm trọng khi cùng nhau dạo chơi trên đường phố Beverly Hills, Los Angeles cuối tuần qua.

Tờ TMZ đưa tin DJ/ nhà sản xuất âm nhạc Calvin Harris liên quan đến vụ tai nạn xe hơi hôm 6/5 (giờ địa phương), khiến hai người bị thương. Chuyến đi trở nên tồi tệ khi chiếc Range Rover của DJ 34 tuổi đâm vào một chiếc xe hơi khác. 

Theo điều tra từ cảnh sát, bạn gái của DJ người Scotland, Aarika Wolf mới là người cầm lái. Khi chiếc xe phía trước bắt đầu di chuyển chậm lại để rẽ vào đường khác, Wolf đã tiến thẳng lên và đâm vào bên trái của chiếc xe. 

Hình ảnh được cánh paparazzi ghi lại cho thấy những chiếc xe đều bị méo mó nghiêm trọng. Báo cáo với cảnh sát, một trong hai phụ nữ cảm thấy khó chịu khi DJ nổi tiếng không hề hỏi han về tình hình của họ mà chỉ lo lắng về thiệt hại của chiếc xe. 

Calvin Harris gay tai nan anh 1
Xe của Calvin Harris (trái) và xe nạn nhân đều bị méo mó nghiêm trọng. Ảnh: TMZ

Nguồn tin cho hay Harris cùng bạn gái may mắn không bị thương nhưng hai nạn nhân đã trầy xước khá nặng. Hiện, họ đang hoàn tất thủ tục để làm sáng tỏ vụ việc.

Tờ TMZ đang cố gắng liên lạc với Calvin Harris để biết rõ thực hư tai nạn nhưng DJ 34 tuổi vẫn chưa lên tiếng về sự cố.

Calvin Harris gần đây hợp tác với nữ cai sĩ người Anh Dua Lipa trong single mới One Kiss, phát hành hồi tháng 4. Trang NME đã gọi đó là "ca khúc của mùa hè". 

Calvin Harris, còn gọi là Adam Richard Wiles, sinh ngày 17/1/1984. Anh được biết đến với vai trò DJ/ nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng người Scotland. Ngoài khả năng kiếm tiền giỏi, Harris còn được truyền thông chú ý nhờ mối tình với nữ ca sĩ Taylor Swift. Hiện, anh hạnh phúc bên người yêu mới, Aarika Wolf.

Calvin Harris gay tai nan anh 2
Calvin Harris từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên cạnh Taylor Swift. 

Nhật Lam

Bạn có thể quan tâm