Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ Don Diablo mở màn chuỗi sự kiện âm nhạc EDM cuối năm

Yamaha sẽ tiếp tục mang Ravolution Music Festival (RMF) quay trở lại với những thay đổi mới, cùng nhiều tên tuổi trong làng EDM thế giới và Việt Nam.

Tại buổi họp báo Yamaha Ravolution Music Festival ngày 7/11, BTC đã chính thức công bố những thông tin về chương trình và hé lộ dàn line-up “khủng”, với những tên tuổi đình đám khiến giới trẻ háo hức.

don diablo anh 1

Trong buổi họp báo ngày 7/11, BTC công bố dàn headliner sẽ “quẩy” tung thánh địa Ravoland cuối năm nay.

Nhằm mang đến những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao, Yamaha Motor Việt Nam đã mời những DJ danh tiếng thế giới tham dự Yamaha Ravolution Music Festival - Ravo 3 Years lần này. Nổi bật trong đó phải kể đến top 10 của bảng xếp hạng lừng danh DJ MAG thế giới - Don Diablo (xếp hạng 6 thế giới năm 2019), một trong những cái tên mang tầm ảnh hưởng của EDM đương đại.

Tiếp theo, bộ đôi nổi tiếng Aly & Fila sẽ là nhân tố đại diện cho dòng nhạc trance - thể loại nhạc không thể thiếu cho mỗi kỳ RMF. Bộ đôi đang rất thành công với nhãn hiệu riêng của họ Future Sound of Egypt.

don diablo anh 2

Hãy sẵn sàng tỏa sáng và tự tin thể hiện đam mê trong chuỗi sự kiện EDM - Yamaha Road to Ravolution - DJ Battle “Tỏa sáng phong cách riêng”.

Ngoài ra, hai nghệ sĩ quốc tế đặc biệt khác cùng dàn DJ trong nước được công bố trong thời gian tới sẽ là miếng ghép hoàn hảo cho dàn headliner đặc biệt của kỳ này.

Video - Ravolution Music Festival (RMF) trailer DJ Battle tại các trường đại học trên cả nước là hoạt động mới mà Yamaha dành tặng cho các bạn trẻ đam mê âm nhạc.

Bên cạnh đó, nhằm mang đến cơ hội tỏa sáng và tìm kiếm tài năng trẻ yêu thích âm nhạc điện tử để đồng hành cùng Yamaha Ravolution Music Festival, Yamaha còn tổ chức chuỗi hoạt động Yamaha Road to Ravolution - DJ Battle “Tỏa sáng phong cách riêng” với 3 vòng tuyển chọn tại các trường đại học.

don diablo anh 3
Yamaha Motor Việt Nam mong muốn mang lại cho giới trẻ Việt không gian âm nhạc sôi động, hiện đại với nhiều hoạt động đồng hành ý nghĩa dành cho các bạn trẻ.

Các thí sinh xuất sắc được chọn từ “Vòng tuyển chọn online” sẽ bước vào cuộc đấu tranh tài ở “Vòng đấu loại trực tiếp” diễn ra tại TP.HCM (17/11), Đà Nẵng (23/11) và Hà Nội (30/11). Đặc biệt, DJ Don Diablo sẽ đích thân làm giám khảo cho vòng chung kết để lựa chọn thí sinh thắng cuộc.

don diablo anh 4
Thiết kế trẻ trung, năng động trong các sản phẩm xe ga thế hệ mới của Yamaha được người dùng ưa chuộng.

Yamaha Ravolution Music Festival - Ravo 3 Years năm nay với quy mô và sự đầu tư chuyên nghiệp mang tầm quốc tế, hứa hẹn là sân chơi mang đến những trải nghiệm đỉnh cao về âm thanh, ánh sáng của dòng nhạc EDM. Thông qua sự kiện lần này, Yamaha Motor Việt Nam mong muốn tiếp tục đồng hành và đem đến những sân chơi giải trí lành mạnh cho giới trẻ Việt Nam, đồng thời, góp phần củng cố hình ảnh trẻ trung năng động của thương hiệu xe máy Nhật Bản.

don diablo anh 5

Để cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi và chương trình, độc giả truy cập fanpage Yamaha Motor Việt Nam.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm