Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ Get Looze ra mắt CD YearMix, phối lại 60 track nhạc EDM

DJ Get Looze đã “cháy” hết mình trong đêm live show ra mắt CD Year Mix “The sound of Get Looze vol.1” vào tối 12/11 tại 1900 Le Theatre, Hà Nội.

Live show “The sound of Get Looze vol.1” là sự kiện ra mắt đĩa đơn CD Year Mix của DJ Get Looze. Lần đầu tiên, chàng DJ điển trai người Sài thành tung ra CD sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Với độ dài 60 phút, CD vol.1 lại chứa đựng hơn 60 track nhạc EDM từ nhiều thể loại như: future bass, bass house, trap, hip hop, trance... được mix tinh tế, mang đến cho khán giả những giây phút hứng khởi và nhiều cảm xúc khó quên.

1900 Le Theatre anh 1
“The sound of Get Looze vol.1” là sự kiện ra mắt đĩa đơn CD Year Mix của DJ Get Looze tại 1900 Lé Théatre.

Là gương mặt được chờ đón nhất trong đêm nhạc, Get Looze đã đưa tới khán giả bầu không khí sôi động, trẻ trung. Anh mang tới một thực đơn âm nhạc kéo dài hơn 2 giờ đồng hồ. Ngoài việc chơi những track nhạc có trong CD Year Mix của mình, DJ Get Looze cũng không quên thể hiện những bản remix nổi tiếng của anh trong thời gian qua như: track nhạc Như cái lò – Sambi ft Mr.A (Get Looze Remix), hay Let me feel your love tonight – Trà My Idol (Get Looze Remix). Tất cả đã giúp cho phần trình diễn của anh thêm sôi động và khiến khán giả vô cùng hào hứng.

1900 Le Theatre anh 2
Khán giả đứng ngồi không yên bởi phong cách trình diễn và gu âm nhạc chất của Get Looze.

Trong buổi ra mắt lần này, hơn 500 đĩa CD “The sound of Get Looze vol.1”  đã được anh và ê-kíp trao tặng đến khán giả. Get Looze cho biết: “Đây là dịp đặc biệt để tôi gửi lời tri ân tới khán giả, cũng như các anh chị đồng nghiệp đã luôn dõi theo và ủng hộ mình. Chính vì vậy, toàn bộ số lượng CD phát hành ra sẽ không để bán”.

Trong năm 2018, ngoài việc trau dồi thêm kỹ năng sản xuất âm nhạc, anh cũng sẽ phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc hơn, hứa hẹn là món ăn tinh thần không thể thiếu trong cộng đồng EDM Việt Nam. “Looze cũng có dự định thử thách bản thân trong một vài cuộc thi lớn và xuất hiện gần hơn với khán giả trong các show truyền hình”, nam DJ chia sẻ.

1900 Le Theatre anh 3
Hơn 500 đĩa CD “The sound of Get Looze vol.1” đã được gửi tới khán giả ngay trong đêm diễn 12/1.

Get Looze là một DJ trẻ tài năng và giành được nhiều giải thưởng uy tín trong làng DJ Việt Nam: Quán quân Vietnam Pioneer Digital DJ Battle Season 3 năm 2014, giải 4 Pioneer Digital DJ Battle Asia Championship 2014, Quán quân BUDJs Vietnam 2015, cùng những lần biểu diễn trên sân khấu EDM bên cạnh các nghệ sĩ hàng đầu thế giới như Armin van Buuren, Tiesto, Far East Movement, Fedde Le Grand…

1900 Le Theatre anh 4
Get Looze ký tặng và chụp hình cùng fan trong đêm diễn.

Không chỉ gây dấu ấn với cộng đồng EDM trong nước, Get Looze còn được khán giả Việt Nam tại nước ngoài biết đến nhiều qua những tour diễn châu Âu bởi phong cách chơi nhạc trẻ trung và gu âm nhạc chất. Live show “The sound of Get Looze vol.1” là sự kiện mở màn cho hàng loạt các hoạt động khác của chàng DJ điển trai trong năm 2018, hãy cùng đón chờ xem DJ Get Looze sẽ bùng cháy ra sao trong năm nay.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm