Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ Hoàng Anh đem nụ cười đến với cô nhi

"Tôi mong muốn tổ chức một sự kiện âm nhạc nhằm kêu gọi bạn bè, các DJ và giới nghệ sĩ gây quỹ từ thiện, cùng chung tay giúp đỡ những người kém may mắn", Hoàng Anh nói.

Sài Gòn Tattoo Group là nhóm các nghệ sĩ xăm nghệ thuật danh tiếng tại Sài Gòn. Họ thường xuyên có những hoạt động từ thiện vào mỗi tháng rất thiết thực.

Tình cờ được một người bạn giới thiệu về chương trình từ thiện cùng Sài Gòn Tattoo Club, Hoàng Anh đã kêu gọi các học viên trong học viên đào tạo DJ và sản xuất nhạc điện tử 88DNA do anh sáng lập, quyên góp các phần quà và tiền mặt tới thăm các trẻ em mồ côi tại chùa Diệu Giác, Q.2, TP.HCM trong ngày 18/6.

Sài Gòn Tattoo Group là nhóm các nghệ sĩ xăm nghệ thuật danh tiếng tại Sài Gòn, họ thường xuyên có những hoạt động từ thiện vào mỗi tháng rất thiết thực như nấu cơm từ thiện, xây nhà tình thương.

Nét mặt rạng ngời hồn nhiện của các cô nhi cùng những bài hát thiếu nhi được các em đồng thanh hát vang.


Cũng là 1 người cha, nên Hoàng Anh thấu hiểu hoàn cảnh của các cô nhi khi vắng xa hơi ấm tình thương.

“Hình ảnh người DJ luôn gắn với môi trường nhạy cảm và những góc nhìn tiêu cực trong xã hội hiện nay như bar, club, chất kích thích tuy nhiên đó chỉ là bề nổi. Ngoài công việc DJ, hiện nay còn là nhà sản xuất nhạc, hợp tác cùng các ca sĩ. Sau lần từ thiện này tôi có mong muốn tổ chức một sự kiện âm nhạc nhằm kêu gọi bạn bè, các DJ và giới nghệ sĩ gây quỹ từ thiện, cùng chung tay giúp đỡ những người kém may mắn trong xã hội”, Hoàng Anh chia sẻ.




Sau buổi từ thiện, Hoàng Anh đã nảy ra ý tưởng tổ chức sự kiện âm nhạc lấy tên là The Unknown diễn ra hàng tháng, kêu gọi nhiều người hơn đóng góp gây quỹ để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Sự kiện đầu tiện được tổ chức vào ngày 10/7 tại Ninz Lounge (119 Hồ Tùng Mậu, Q.1, Tp.HCM) có sự tham gia của ca sĩ Hà Okio, DJ - nhà sản xuất nhạc L’Bass, DJ - nhà sản xuất nhạc Addy, MC RapSoul.

Đấu giá sản phẩm để gây quỹ từ thiện là một trong rất nhiều nội dung hoạt động của The Unknown, Hoàng Anh chia sẻ.

Tư liệu: The Unknown

Bạn có thể quan tâm