Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ Makj trở lại VN trong sự kiện khởi động Ultra Korea 2019

DJ trẻ tuổi Mackenzie Johnson từng xuất hiện tại Ravolution Music Festival ở Hà Nội năm 2017, sẽ đến TP.HCM vào 24/5 trong sự kiện Official Ultra Korea Pre-Party.

Sinh ngày 25/6/1990 tại thành phố San Luis Obispo, California, trong khoảng thời gian niên thiếu, Mackenzie đã sớm cùng gia đình chuyển sang sinh sống trên mảnh đất tỷ dân - Trung Quốc.

Tuy nhiên, thay vì đi học như những đứa trẻ bình thường khác, anh đã quyết định theo đuổi sự nghiệp đua xe chuyên nghiệp. Năm lên 10 tuổi, Mackenzie được biết đến như một tài năng đua xe go-kart trẻ khi anh từng tham gia và chiến thắng ở rất nhiều cuộc đua trên toàn thế giới.

Khi lên 15 tuổi, Mackenzie bắt đầu quan tâm đến DJ-ing, anh đã mua một bộ turntable Technics 1200 để có thể tập luyện mỗi khi rảnh rỗi.

“Khi đó tôi đang là một racer ở Trung Quốc, và đêm định mệnh ấy tôi đã đến một nightclub, đó chính là lúc tôi thực sự quan tâm đến DJ-ing. Tôi nhìn chằm chằm vào anh chàng DJ. Sau khi kết thúc set nhạc, tôi đi đến nói chuyện với anh ta, và anh ấy nói với tôi rằng ‘Nếu tôi thực sự nghiêm túc, tôi nên mua một thiết bị DJ’. Từ thời điểm đó, tôi biết rằng đây sẽ là công việc tiếp theo của tôi sau những buổi đua xe”, Makj hồi tưởng.

Envy Club anh 1
Với tham vọng của tuổi trẻ, Mackenzie từ bỏ chiếc vô lăng vào năm 17 tuổi và trở lại với nước Mỹ để hiện thực hóa giấc mơ trở thành một DJ chuyên nghiệp.

“Một buổi sáng tôi thức dậy với mong muốn thay đổi, tôi quyết định đóng gói tất cả đồ đạc của mình lên chiếc Acura Integra 1999 và chuyển đến Los Angeles để theo đuổi giấc mơ…”, anh nhớ lại.

Và đây cũng chính là nơi Makj bắt đầu sự nghiệp DJ của mình, khi anh được biết đến qua những buổi biểu diễn tại các sự kiện ở địa phương, những bữa tiệc nhỏ hay thậm chí là đám cưới. Một nhân vật rất nổi tiếng thời điểm đó là DJ AM trở thành người thầy của Makj khi ông đã truyền đạt lại rất nhiều kiến thức, kỹ năng vô giá, đặc biệt là scratching - thứ mà đến nay Makj vẫn luôn sử dụng trong các set nhạc của mình.

Envy Club anh 2
Makj tại sân khấu Ultra Music Festival.

Dòng nhạc thế mạnh của Makj là big room, house chuyên festival, hứa hẹn sẽ chinh phục các raver trong mùa lễ hội EDM đang quay trở lại Việt Nam.

Envy Club anh 3
Sự kiện Official Ultra Korea Pre-Party sẽ diễn ra tại Envy Club, 74 - 76 Nam Kì Khởi Nghĩa, quận 1, TP.HCM.

Lần quay trở lại Việt Nam vào 24/5, anh sẽ đóng vai trò Headliner chính trong sự kiện Official Ultra Korea Pre-Party, diễn ra tại Envy Club. Đây là sự kiện khởi động cho lễ hội Ultra Music Festival 2019, diễn ra liên tục ba ngày từ 7 đến 9/6.

Chương trình còn có sự góp mặt của nữ DJ xinh đẹp người Hàn Quốc - DJ Cream, một trong những DJ sẽ có mặt trong dàn headliner của Ultra Hàn Quốc năm nay. Dòng nhạc của cô là trap, future bass, dupstep sẽ cuốn hút người nghe, đặc biệt là các raver trẻ tuổi tràn đầy năng lượng.

Envy Club anh 6

Sau chuỗi sự kiện Envy Club đạt thứ hạng 80 trong bảng xếp hạng Top 100 club của tạp chí DJMag bình chọn năm 2019, đây là sự kiện đặc biệt kết nối raver Việt Nam với các nước láng giềng thuộc khu vực ASIAN, bằng cơ hội sở hữu những tấm vé tham sự Ultra Music Festival tại Hàn Quốc từ 7 đến 9/6.

Để biết thêm chi tiết, độc giả liên hệ số 02839138168 hoặc đến trực tiếp 74 - 76 Nam Kì Khởi Nghĩa, quận 1, TP.HCM.

Tham khảo thông tin trên website, fanpage, hoặc Instagram.


Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm