Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ Myno bán rẻ đồ hàng hiệu làm từ thiện

Nữ DJ hi vọng, những đóng góp nhỏ này sẽ giúp cho các em có hoàn cảnh kém may mắn khắc phục phần nào khó khăn trong cuộc sống hiện tại.

Những ngày qua, thông tin nữ DJ nóng bỏng Myno bán lại nhiều trang phục diễn, phụ kiện, trang sức từ các nhãn hiệu nổi tiếng với giá thấp, lấy tiền quyên góp từ thiện thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Chỉ sau vài tiếng đăng tải, nữ DJ đã bán hết số đồ của mình.

Những trang phục nóng bỏng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như HM , Topshop, Forever 21, Bebe...) được Myno đem bán, lấy tiền khuyên góp từ thiện.
Những trang phục từ các thương hiệu nổi tiếng như HM , Topshop, Forever 21, Bebe... được Myno đem bán, lấy tiền quyên góp từ thiện.

Liên hệ với Myno, cô cho biết sau khi mang thai, mình dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, an dưỡng và cũng không còn chạy show mỗi tối như trước đây. Những trang phục diễn tích góp được sau vài năm làm nghề nay đã lên đến con số hàng trăm, nhưng không còn được thường xuyên sử dụng. Ý tưởng bán rẻ chúng lại cho các bạn đang cần, lấy tiền mua quà tặng trẻ em nghèo chợt lóe lên và cứ thế, Myno bắt tay vào thực hiện.

"Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ nhiều bạn trẻ, mình rất vui và bất ngờ. Mình dự định sau khi gom đủ tiền sẽ mua quà đến tặng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm bảo trợ trẻ em ở quận 4 hay bệnh viện Nhi đồng. Hi vọng chút đóng góp này sẽ san sớt phần nào những khó khăn mà các em đang đối mặt" - Myno chia sẻ.

Hành động của Myno được nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Cô cũng là số ít nữ DJ vẫn giữ nguyên sự nóng bỏng cùng sức hút riêng trong giới trẻ dù không còn thường xuyên đi diễn. Myno và cầu thủ Danny Van Bakel  chuẩn bị chào đón ngày ra đời của đứa con đầu lòng.

Myno và chồng trong một sự kiện gần đây. Ảnh Đăng Văn.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm