Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ Myno 'sexy để mọi người thấy mình đẹp'

Myno yêu cái đẹp và chỉ muốn cho mọi người chiêm ngưỡng cái đẹp của mình.

DJ Myno 'sexy để mọi người thấy mình đẹp'

Myno yêu cái đẹp và chỉ muốn cho mọi người chiêm ngưỡng cái đẹp của mình.

Myno tên thật là Nguyễn Thị Ngọc  Mỹ là một trong những cô nàng DJ đình đám nhất Sài thành. Không chỉ cuốn hút với những bản mix nhạc cực chất mà cô nàng còn khiến nhiều người ghen tị bởi vẻ đẹp sexy, nóng bỏng, quyến rũ. Cùng trò chuyện với cô nàng DJ xinh đẹp, gợi cảm này nhé.

DJ Myno

- Chào Myno. Bạn là một trong những DJ đang rất hot tại Việt Nam. Công việc hiện tại của bạn thế nào?

- Hiện tại Myno nhận được rất nhiều lời mời show, chụp hình, quảng cáo, quay clip. Thực sự là Myno đang rất bận rộn.

Mình đến với công việc này một cách rất tình cờ. Phải nói là rất có duyên, có lẽ là nghề nó chọn mình đấy. Mình rất thích công việc DJ nên chưa có ý định sẽ chuyển sang một nghề nào khác. Mình nghĩ sẽ làm việc hết khả năng cho công việc hiện tại.

- Ở nước ta, nghề DJ dường như vẫn bị người ta nhận xét không hay. Bạn có bao giờ nhận được những ánh mắt, lời bình phẩm thiếu tế nhị chưa?

- Myno đã nghe rất nhiều bàn tán khiếm nhã về công việc DJ của bọn mình. Họ cho rằng một người con gái trong hình tượng sexy và đi đến hộp đêm mỗi ngày là rất xấu xa. Điều đó thật sự là vô lí và không công bằng.

Người ta không thể chỉ nhìn bề ngoài mà phán xét người khác như thế được. Đâu phải cứ sexy là xấu. Chưa chắc những người con gái ăn mặc kín đáo là ngoan ngoãn, hiền lành đâu. Myno làm việc bằng chính niềm đam mê và bàn tay của mình thì chẳng có gì là xấu cả.

Myno muốn cho mọi người thấy cái đẹp của mình

- Bạn luôn gắn liền với hình ảnh sexy, nóng bỏng, có người cho rằng bạn đang thực hiện chiêu khoe hình ảnh sexy để đánh bóng tên tuổi của mình?

- Myno quyến rũ, sexy vì Myno mê cái đẹp, nghệ thuật phương Tây. Việt Nam mình còn có cái nhìn quá khắt khe về nét đẹp quyến rũ của người phụ nữ. Với Myno thì Myno không quan tâm nhiều đến người ta nhìn mình như thế nào, mà chỉ quan tâm đến việc mình thích điều gì và sống đúng với chính mình thôi. Mà bây giờ nhiều bạn nữ cũng sexy lắm đấy chứ đâu riêng mình Myno đâu.

- Không chỉ vậy mà có nhiều lời đồn đại rằng hình ảnh sexy của bạn là để show hàng với các đại gia điều đó có đúng không?

- Điều đó hoàn toàn sai. Myno yêu cái đẹp và chỉ muốn cho mọi người thấy cái đẹp của mình thôi. Mình không quan tâm đến đại gia là ai. Mà đại gia thì họ chỉ thích khám phá những người con gái kín đáo, luôn tỏ ra nết na thôi chứ không ai thích một cô gái sexy, nổi loạn đêm hôm như Myno đâu.

Nếu Myno mà dùng nhan sắc để “câu” đại gia thì mình đã có nhà sang cửa rộng rồi, chứ đâu phải vất vả đêm hôm thế này.

- Đã bao giờ bạn nhận được những lời mời mọc từ các đại gia chưa?

- Rất nhiềun. Thậm chí họ còn bảo mình bỏ nghề để theo họ.

- Bạn có định xây dựng hình ảnh khác trong tương lai không, ví dụ nhẹ nhàng, đằm thắm, sang trọng…?

- Không. Mình không có ý định thay đổi hình ảnh của mình. Mình vẫn sẽ giữ phong cách, hình ảnh sexy này. Bạn trai mình là người nước ngoài và anh rất hiểu công việc của mình.

- Công việc của bạn dường như ẩn chứa quá nhiều cạm bẫy. Bạn có sợ mình sẽ bị cám dỗ đó đánh gục hay không?

- Myno tin là mình có có bản lĩnh để vượt qua được những thứ cám dỗ đó.

- Vấp ngã lớn nhất trong cuộc đời mà bạn đã từng gặp phải là gì?

- Đó là khi mình còn nhỏ, bố mẹ mình không còn sống chung với nhau nữa. Mình bị hụt hẫng, buồn chán vô cùng và mình đã bỏ học, rồi chơi bời, đi bar với bạn bè. Cũng chính từ đó mình biết đến con đường DJ và đã “nhúng” mình vào nó.

- Ước mơ của bạn là gì?

- Ước mơ lớn nhất của Myno là được nhìn thấy bố mẹ mình khỏe mạnh, vui vẻ vì bố mẹ đã vất vả vì mình lắm rồi.

Tên thật: Nguyễn Thị Ngọc Mỹ

Sinh năm: 1991

Quê: Đà Nẵng

Nghề nghiệp: DJ

Chỗ ở hiện tại: TP. HCM

Sở thích: Shopping, du lịch...

 Theo Tiin

 

 Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm