Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ NGHTMRE biểu diễn tại Việt Nam vào cuối tháng 9

Nằm trong chuỗi sự kiện “Roadtrip to 1900”, NGHTMRE sẽ là cái tên tiếp theo có mặt tại 1900 để phục vụ khán giả yêu nhạc thủ đô.

DJ, nhà sản xuất âm nhạc 25 tuổi NGHTMRE tên thật là Tyler Marenyi, đến từ North Carolina. Anh bắt đầu làm mashup và các bản edit khi còn rất trẻ. Đến nay, Tyler đã sở hữu những bản phối riêng và vẫn tiếp tục công việc sản xuất âm nhạc. Trong đó, bản remix We like to party với người bạn thân Slander chính là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của NGHTMRE khi sản phẩm này lần đầu tiên giúp anh có được sự ủng hộ của Diplo, Carnage, DJ Snake và đạt hơn 7,5 triệu lượt nghe trên SoundCloud.

DJ NGHTMRE bieu dien tai Viet Nam anh 1
NGHTMRE nổi lên như một hiện tượng từ bản phối ID.

Phong cách master và sound design của NGHTMRE giúp mọi bản phối của anh trở nên tươi mới mà điểm nhấn là cách làm nhạc glitchy đặc trưng. Có thể nói, âm nhạc của NGHTMRE là sự cân bằng tuyệt vời giữa giai điệu bắt tai và năng lượng bùng nổ.

Trước 2015, tuy đã đạt được những thành công nhất định nhưng tên tuổi Tyler dưới danh nghĩa NGHTMRE chỉ trở thành hiện tượng trong làng nhạc EDM toàn cầu kể từ khi bản phối ID của anh được Skrillex chơi trong chuỗi mở màn tại Ultra Music Festival. Cùng năm đó, nỗ lực và tình yêu âm nhạc của NGHTMRE đã được đền đáp bằng dấu mốc ký hợp đồng với hãng thu âm Mad Decent và chính thức phát hành Street. Street đã thống lĩnh thị trường âm nhạc điện tử từ các festival cho đến những câu lạc bộ lớn nhỏ, trở thành bản hit suốt mùa hè 2015.

DJ NGHTMRE bieu dien tai Viet Nam anh 2
NGHTMRE cũng là cái tên có mặt trong hầu hết sự kiện âm nhạc lớn nhỏ.

 

Trong năm 2016, NGHTMRE trở nên đa dạng hơn trong album mới nhất mang tên NGHTMRE EP, gồm nhiều thể loại đa dạng từ trap cho đến house, dubstep và cả R&B. Trong đó, bản phối Holdin’ on to me được chính anh đảm nhiệm phần hát. Những sản phẩm đáng chú ý khác của anh trong năm nay có thể kể đến Need you hợp tác với Dillon Francis, Feel your love cùng Flux Pavillion và các bản remix hàng loạt hit như Aurora - RL Grime, Fuk ur Mgmt - Kill The Noise…

NGHTMRE cũng là cái tên có mặt trong hầu hết sự kiện âm nhạc lớn nhỏ như TomorrowWorld, Lollapalooza, EDC Las Vegas, Snow Globe, Freak Night, OMFG NYE, Moonrise, Contact Music Festival LifeInColor Festival.

DJ NGHTMRE bieu dien tai Viet Nam anh 3
NGHTMRE sẽ có buổi trình diễn tại 1900 Le Théâtre vào 29/9.

Phong cách biểu diễn đầy nhiệt huyết, thân thiện chắc chắn sẽ khiến buổi diễn của anh vào ngày 29/9 tại 1900 Le Théâtre trở thành một sự kiện không thể bỏ lỡ với cộng đồng EDM tại Việt Nam, đặc biệt là những tín đồ nhạc trap.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm